"Mica please come with me, promise ngaun lng 'to" my kuya Michael is bugging me.
"Kuya, you know that car racing is not in my dictionary" I stomp my feet as a sign of disapproval.
"Please? Just this one mic-"
"No" I retort.
"OK, anyways I'm planning to give you anything you want just to be with me tonight."
NAkakainis! Gnagamit no kuya kahinaan ko.
"I'll just change clothes" I hurriedly went upstairs I'm always wanting that dress I saw in the mall the last time I went there, unfortunately grounded ako at eksakto lng ang perang binibigay sakin. Actually kulang pa nga eh nagtitipid lang ako. -.- tinitipid ko sarili ko!Nandito kami ngaun sa Endless Racers para itong malaking field na may kung ano anung kurba na dadaanan ng mag racers. Weird! Why should kuya waste his time for useless things like this! Irritable!
Scrreetch----- (tunog ng kotse)
Aaweee! My ears! I hide my ears in both hands. Tsss!"Mike Sarmiento ! We love you honey !" Flirt! Yeah , a bunch of girls are chanting my kuya's name. Don't get me wrong my kuya mike is truly handsome.
"I love you too honeys" isa pang flirt 'tong kapatid ko. Tsk !"Marcus! The fastest hottie! We want it fast! Go handsome!" Sinuyod ko ang tingin sa mga nakahilerang
Naggagandahang sasakyan. Apat sila sa starting line including my kuya who owns a yellow racing car. Next is yung katabing dark car na may nka black na driver may itsura din at halatang excited na sa laban. Pangatlo ay ang green na kotse na minamaneho Naman ng matabang lalake lastly isang kumikinang na pulang sasakyan kung saan nkasandal sa gilid nito ang isang Adonis. Matangkad ito at sa tingin ko umaabot ng 6foot ang height nka simpleng T-shirt ito na hapit sa katawan na pumorma sa biceps at abs ng lalaki. Cool na cool itong nkasandal sa kotse nito habang tinatakam ng mga babaeng nkapaligid sa kanya."Honey, make it fast! I want you to win, win it for me" anang sexing Babae at umangkla sa braso nito.
"Of course sweety i'll win it for you but I won't make it fast you might not get your pleasure" he grin. Sabay halik sa Babae. Do lang halik talagang laplapan! Di na sila nahiya! Gross!
" oh, Marcus! I want you honey"
"Of course! After the race, i'll bring you to heaven" kumindat pa ito.
Di ko inaasahan na mapapatingin sya sa gawi ko, he smiled seductively.
"Wanna join babe?" He ask.,
"Manyak!" I mumble and left. Narinig ko pa ang tawa nito which is very manly. But still, kahit ganu pa sya kagwapo manyak sya! Perv! I directly went home. Bahala na si kuya.
YOU ARE READING
Unheard Feelings
Romance"Hey hottie ! " a seducing voice with a girl in her short red dress approached him. isang tingin pa lang mapapansin mo na ang malalaking hinaharap nito. She looks flirty, enough for her dress to judge. By the looks of her, malalaman na agad na puma...