Chương 57. Điên
Khiến ngươi rốt cuộc đi không được là có ý tứ gì? Diệp Tranh bán mê muội tưởng, sau lưng non mềm cánh hoa mang đến tơ lụa xúc cảm, nhưng là lá cỏ lại có chút thứ nhân.
Khoang miệng thậm chí chỗ yết hầu đầu lưỡi còn có cuồng loạn quấy, Diệp Tranh bực mình muốn đem cái kia đầu lưỡi đỉnh đi ra, lại không làm nên chuyện gì. Lồng ngực dưỡng khí vẫn là một tia sắp sửa xói mòn, liền ở hắn sắc mặt trắng bệch thời điểm, Lục Vũ đột nhiên buông hắn ra, một phen kéo xuống hắn để khố, khiến Diệp Tranh thân thể □□ bày ra trong mắt hắn.
Diệp Tranh theo bản năng cuộn tròn đứng dậy, cảm giác chính mình nháy mắt thành trên thớt gỗ thịt, liền chờ người khác xuống tay.
Lục Vũ biểu tình âm tình bất định, giống thụ cái gì kích thích giống nhau, một bàn tay vuốt ve hắn khuôn mặt, một bên mềm nhẹ câu hỏi, "A Tranh lúc này không đều ngủ sao, như thế nào hôm nay tinh lực tràn đầy?"
Diệp Tranh lại phẫn nộ lại quẫn bách, "Nằm tào ngươi hắn mụ buông ra ta lại nói." Bán thùy mắt trừng hắn, một câu thở hổn hển vài lần khí mới nói xong, thật sự không có bất cứ uy hiếp lực, ngược lại khiến chính mình tình cảnh biến đắc càng thêm hiểm trở.
Lục Vũ không lại nói, vươn ra đầu lưỡi liếm liếm môi, vừa rồi hôn môi thời điểm cũng không có nếm đến nước trái cây ngọt vị nhi, như vậy nói, Diệp Tranh là không có nghe hắn nói uống nước trái cây, kia chính mình như thế nào sẽ nhìn đến không chén?
Hắn cười đến mức khiến người ta mao cốt tủng nhiên, hắn A Tranh học xấu, bắt đầu một điểm đều không nghe hắn nói, còn học được nói dối.
Lục Vũ kéo xuống chính mình cổ áo thượng caravat, đem Diệp Tranh miệng cũng phong lên, không nhìn Diệp Tranh khó có thể tin tưởng ánh mắt, đáy mắt hưng phấn bị một tia trừu xả ra, hắn bên miệng liệt khai một cái quỷ dị cười, "Này trương khả ái miệng đừng nói nhượng lại ta không vui vẻ nói, ta, sẽ điên."
Nói hoàn, Lục Vũ cường ngạnh một tay cầm Diệp Tranh eo, sau đó hắc hắc hắc hắc hắc hắc ( xóa đi )
Diệp Tranh không thể mở miệng nói chuyện, chỉ có thể giương mắt nhìn.
Lục Vũ lại bởi vì hắn không tình nguyện kháng cự mà đỏ hốc mắt..."Đừng động!" Lục Vũ nổi giận rống lên một tiếng, ngăn chặn hắn chân, cầm cốt cảm cổ chân, hướng ra phía ngoài tách mở.
Lục Vũ lần đầu tiên như vậy táo bạo rống hắn, hốc mắt muốn nứt dùng tới cảnh cáo ngữ khí, Diệp Tranh trong lúc nhất thời không động tác.
Diệp Tranh xấu hổ muốn chết, nhưng nghĩ nghĩ, vẫn là nhịn xuống không chống cự khiến Lục Vũ làm.
Lục Vũ cầm cổ lấy hạ không thể miêu tả bộ vị điên cuồng động tác đứng lên, cũng không quản hay không có thể mặc hắn thoải mái mà ra vào.
Diệp Tranh khóe mắt bị sinh lý tính nước mắt thấm ướt, eo lưng bị gắt gao cầm, hạ thân bị cổ lấy hạ không thể miêu tả bộ vị va chạm đắc trên diện rộng đong đưa đứng lên, này tử hỗn đản có phải hay không ăn sai dược... Diệp Tranh hạ thân đau đắc tê mỏi, cảm giác được cái gì nứt ra giống nhau, sau liền là bén nhọn đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầm tù - Cố Nhĩ
Teen FictionTác giả: Cố Nhĩ Thể loại: Hiện đại, vườn trường, hắc ám hệ, ngọt sủng Tình trạng: Đã hoàn thành Tích phân: Tấn Giang 6,833,538 Couple: Độc chiếm dục bạo biểu · Xà tinh bệnh nhân thê công x Ôn nhu kiện khí thụ Văn án Diệp Tranh sinh hoạt vẫn là bình...