Author's Note/ Prologue

20 1 1
                                    

Author's Maganda Note.

Konichiwa everyone. Welcome to my story. This is my 100th story. Kidding.
Srsly this is not actually my first story because I have so many accounts here on wattpad and I already published some of my stories. The bad news is I've actually keep deleting them and i don't know why , maybe because I'm not satisfied on my work, hahahahaha! Other bad news is I always forget my password so I have to creat new account. (Over and over again). So yeah thats all thank you hahahaha!

My story is not perfect. Okay? Got it? Okay.

Enjoy my beloved readers! :)

And by the way this is actually a filipino story.

Prologue:

Sa buhay natin, may mga bagay na nangyayari na lang ng hindi natin inaasahan....

may mga pangyayaring hindi naman natin inaakalang mangyayari...

may mga taong hindi naman natin aakalain na darating sa buhay natin...

kagaya na lang netong kasama ko na sobrang nakakaini---

"Hoy ano ba?! Bilisan mo nga mag-linis diyan." - sigaw ko. Ang bagal kasi netong bwisit na toh.

"Hoy ikaw kaya dito noh?! Ang kalat-kalat nang apartment mo." - sagot niya. "Para kang hindi babae!!

"Ayba sige ako diyan, ikaw mag-prologue dito."

"Sabi ko nga bibilisan kona dito!"

Sorry guys may isang malaking epal dito eh but anyway...

Kagaya nga ng sinabi ko kanina...

merong mga tao hindi naman natin aakalain na darating sa buhay natin..

kagaya netong epal na kasama ko...

ang bastos!!! Alam niyo bakit?

kasi bigla bigla na lang pumapasok sa buhay ko ng walang paalam.

And that is my boyfriend.

oopssss not ordinary boyfriend...

Criminal Boyfriend and yess you read it right.

My boyfriend is a Criminal.

------

Thank you for reading! :)

Chapter one will be posted on may or this week or next week. It depends.

and last na as you can see doon sa cover ng librong toh nakasulat sa baba ay BabyFace_143. So marahil madaming nagtataka sainyo bakit ganun ung nakasulat na author's name sa baba?

Kasi guys yung BabyFace_143 is my old account. Actually itong story na toh ay dapat doon ko ipupublish kaso sa kasamaang palad nakalimutan ko yung password kaya this is my new account. So yun lang pasensya na madami ako kinakatak.

Ps: Thank you megapsych foe my book cover. Read her stories guys and follow her.

Thank you again and enjoy.

-SecretBaby123.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 22, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Boyfriend is a CriminalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon