Chính văn 001. Hỏa Ảnh trọng sinh
[ sách phòng sách ]http://www. shushu5. com/
----------
Mộc diệp thôn...
"Sasuke, Diệp Phong, đừng (không được) chơi, hiện đang dùng cơm ờ." Uchiha Mikoto đối với chính trong sân đùa hai cái hài tử kêu, đồ ăn đã chuẩn bị xong, chồn sóc cùng Uchiha phú ngục cũng vừa vừa vặn về đến nhà.
Sasuke cùng Diệp Phong hai người nghe được mẫu thân Uchiha Mikoto gọi, liền mau mau chạy hồi trở lại trong sảnh chuẩn bị ăn cơm, Sasuke còn một bả bổ nhào vào vừa mới ngồi xuống chồn sóc ôm ấp hoài bão trong.
"Ca ca..." Phi thường đáng yêu tiểu Sasuke ngọt ngào kêu một tiếng, đối với chồn sóc vung kiêu.
Mà cùng Sasuke lớn lên giống như đúc Diệp Phong tắc thì yên tĩnh ngồi ở một bên, hắn đang suy nghĩ gì không ai có thể biết rõ, một cái bốn tuổi tiểu hài tử rõ ràng như vậy trầm mặc, bình thường cũng không thích lắm nói chuyện, thật sự lại để cho với tư cách cha mẹ Mỹ Cầm cùng phú ngục có chút bận tâm Diệp Phong gặp qua tại tự bế.
"Ra, Diệp Phong tới ba ba tại đây." Phú ngục hướng Diệp Phong duỗi ra yêu thương chi thủ, vỗ vỗ bắp đùi của mình, ra hiệu Diệp Phong ngồi vào trên đùi hắn. Sasuke bình thường ưa thích kề cận ca ca chồn sóc, mà Diệp Phong giống như vô cùng lạnh lùng, tuy nhiên hai người là song bào thai, bất quá tính cách một chút cũng không giống.
"Nha." Diệp Phong lên tiếng, liền ngồi vào phú ngục trên đùi.
"Ra, cái này đùi gà cho ngươi ăn." Chồn sóc kẹp lên một khối đùi gà đến Diệp Phong trong chén, không biết vì cái gì, cái này đệ đệ bình thường biểu hiện được quá mức lạnh lùng, Diệp Phong cùng Sasuke lớn lên giống như đúc, vì cái gì tính cách tựu kém lớn như vậy đâu này?
"Cảm ơn chồn sóc." Diệp Phong nói đơn giản câu, trong ánh mắt hiện lên một tia đặc biệt tình cảm, giống như có chút cảm động, rồi lại không chịu biểu hiện ra ngoài.
Đối với Diệp Phong dị thường, chồn sóc sớm đã tập mãi thành thói quen, tên tiểu tử này từ nhỏ tựu không gọi hắn ca ca, bất kể thế nào giáo đều không có sửa đổi ra, ngươi giáo nóng nảy hắn tựu dứt khoát không nói lời nào, tính tình có chút cổ quái.
"Ca ca, ta cũng muốn!" Sasuke đối với chồn sóc vung kiêu, hắn bất mãn người nhà luôn quan tâm lấy Diệp Phong, hai người là lớn lên đồng dạng đấy, vì cái gì mọi người tựu đối với Diệp Phong quan tâm nhiều hơn một điểm? ?
"Ca ca, cơm nước xong xuôi ngươi cùng với ta chơi trốn tìm ờ. Diệp Phong bình thường đều không chơi với ta đấy, buồn bực chết rồi." Sasuke quấn quít lấy chồn sóc, hi vọng chồn sóc có thể cùng hắn chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa ảnh chi yêu đồng (FULL)
FanfictionTruyện này về người anh sinh đôi của Sasuke..........................