135. Lão đại tại hung ác đánh nàng
[ sách phòng sách ]http://www. shushu5. com/
----------
Diệp Phong cảm giác không đúng, thân thể có chút khô nóng.
Trong thân thể có loại hỏa tại đốt (nấu), đổ mồ hôi bắt đầu theo trên người bốc lên xuống.
Đúng rồi, ta còn không có có tắm rửa, giặt rửa cái tắm nước lạnh có thể sẽ tốt một chút đấy.
Diệp Phong nghĩ thầm. Đúng rồi, phòng tắm ở nơi nào đâu này?
Diệp Phong tìm tìm.
Lầu một không có phát hiện. Chỉ có xí không sở hữu phòng tắm.
Bên trên lầu hai nhìn xem.
Lầu hai có phòng tắm, bất quá có người tại dùng, vấn tâm lam thằng này chính ở bên trong tắm.
Rầm rầm tiếng nước chảy, Diệp Phong nghe được nhất thanh nhị sở.
Thật lâu, vấn tâm lam mới từ bên trong đi ra. Trên người chỉ (cái) che một cái khăn tắm. Dáng người mặc dù không có như vậy đường cong lả lướt, bất quá lại tiểu (chiếc) có quy mô.
Chứng kiến vấn tâm lam chỉ (cái) bọc lấy một cái khăn tắm đi ra, Diệp Phong hội (sẽ) vô ý thức phỏng đoán đến nàng bên trong là cái gì cũng không có mặc đấy. Đón lấy hội (sẽ) vô ý thức nhớ tới ngày đó, vấn tâm lam lộ ra trọn vẹn tình cảnh.
Diệp Phong sau khi thấy, một cỗ hỏa khí bay thẳng đỉnh đầu, tốt ngượng nghịu kích.
Diệp Phong trái tim Phụt oành Phụt oành nhảy loạn, hai khỏa tâm cùng một chỗ nhảy loạn, thanh âm kia càng là có chút dọa người.
Diệp Phong hai lời nói, trực tiếp hướng trong phòng tắm chạy tới, đóng cửa lại, nước lạnh không ngừng từ đỉnh đầu bên trên đổ xuống.
Bất quá xối tại Diệp Phong trên người nước, rất nhanh tựu biến thành hơi nước, tim đập cùng huyết dịch tuần hoàn nhanh hơn gấp đôi có nhiều, Diệp Phong hiện tại toàn thân bắt đầu hiện hồng, trong cơ thể hỏa thuộc tính đấu khí cũng nhịn không được thoát ra.
Giống như càng giặt rửa càng nóng, miệng đắng lưỡi khô, muốn muốn uống nước. Diệp Phong bắt đầu ý thức có chút mơ hồ.
Gặp giặt sạch một hồi lâu, không có chuyển biến tốt đẹp động tĩnh, ngược lại càng (cảm) giác càng nóng Diệp Phong nghĩ ra được uống nước.
Diệp Phong mặc quần áo tử tế về sau, từ trong phòng tắm lúc đi ra, đã thấy đến nhìn như là ngã xuống đất ngất đi bên trên vấn tâm lam.
Ồ, nàng đã xảy ra chuyện gì? Tại sao phải ngược lại tại chỗ nào?
Diệp Phong không rõ ràng lắm, bất quá thấy được đương nhiên không thể tùy ý nàng tựu cái này nằm trên mặt đất. Càng quan trọng hơn là trên người nàng chỉ (cái) vây quanh một cái khăn tắm, bên trong cái gì cũng không có, nếu cảm lạnh làm sao bây giờ?
Diệp Phong đi qua đem vấn tâm lam nhẹ nhàng ôm lấy, một ôm phía dưới, phát hiện vấn tâm lam so trong tưởng tượng càng nhẹ. Càng phát hiện vấn tâm lam làn da thật trơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỏa ảnh chi yêu đồng (FULL)
FanfictionTruyện này về người anh sinh đôi của Sasuke..........................