Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ nối mạng, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!
1
1, đệ linh linh nhất chương: Sơ không...
“Này, rốt cuộc là làm sao a?” Tiểu Phỉ nhìn cảnh sắc chung quanh, nàng nhớ rõ phía trước là ở phi cơ thượng a, nga, đúng rồi, hình như là gặp được tức giận cái gì lưu, sau đó phi cơ rủi ro , như vậy nói đúng là chính mình đã chết sao?
Tiểu Phỉ đang nhìn bốn phía mười giây sau, cực vì khẳng định đoán được, nơi này khẳng định không phải địa phủ, bởi vì, địa phủ như thế nào khả năng sẽ là như vậy xanh biếc phong cảnh tú lệ đâu. Trong lòng trung hô to, nàng là hẳn là, khẳng định là, nhất định là...... Xuyên qua .
Vừa định đứng lên, đau đớn trên người làm cho nàng phản ứng lại đây, xem ra thân thể này bị thương, có nhìn hạ cách đó không xa vách núi, hắc tuyến , như vậy cao địa phương, đến rơi xuống bất tử thì trách , ngược lại không nghĩ qua là đem chính mình làm ra .
Chịu đựng đau đớn, cuối cùng là đứng lên, tuyển một cái phương hướng, bởi vì nàng phát hiện bên kia có quang, hẳn là có điều hà đi, cho nên mới hướng bên kia đi tới.
Đi đến bờ sông, lấy tay giặt sạch rửa mặt, tuy rằng đối với xuyên qua còn có điểm cảm thấy bất khả tư nghị, nhưng là trời sinh lạc quan vưu phỉ vẫn là không có cảm thấy cái gì phiền não, nhưng là xuyên thấu qua trong nước ảnh ngược, nàng liền cảm thấy khóe miệng ở run rẩy .
“Ai có thể nói nói, trưởng như vậy xấu nhân là chính mình sao?” Tiểu Phỉ thực cảm thấy thế giới ở chớp lên a.
Trước mắt cô gái bất quá cửu tuổi bộ dáng, nhưng là kia mập mạp trình độ làm cho Tiểu Phỉ cảm thấy, phỏng chừng này đô vật tuyển thủ đều nhanh cản không nổi , thô sơ giản lược phỏng chừng có thể có 120 cân, cửu tuổi tiểu nha đầu, như thế nào như vậy béo, chẳng lẽ nhà nàng nhân mặc kệ sao?
Ánh mắt thoạt nhìn thật sự không nhỏ, nhưng là tại kia phì phì đại trên mặt nhất so, như thế nào cảm giác càng khủng bố , nho nhỏ lưỡng chích thủ, thịt vù vù là thực khả ái, nhưng là, cánh tay này cũng có chút rất thô , cùng cái thế giới kia chính mình đùi không sai biệt lắm, hôn mê, đây là Tiểu Phỉ đến thế giới này đến lần đầu tiên té xỉu .
Nhưng là tại như vậy tưởng, chính mình kia lạc quan tâm tính cũng không thể làm cho chính mình cứ như vậy “Xấu hổ và giận dữ mà tử” Đi, cho nên chỉ có đả khởi tinh thần đến đây. Đứng lên, vỗ vỗ trên người tro bụi, này thân quần áo cũng là phong cách cổ xưa nông thôn phục sức, mà lớn hơn nữa đặc điểm chính là này tuyệt đối không phải hiện đại quần áo, như vậy nói đúng là nàng xuyên qua đến cổ đại , cũng không biết nơi này là cái gì triều đại.
Lắc đầu, hiện tại bắt đầu yếu tại đây cái thế giới cố gắng , Tiểu Phỉ ngửa mặt lên trời hô to vài tiếng.“Yến Tiểu Phỉ, ngươi là tối bổng , nhất định có thể biến thành nguyên lai bộ dáng.” Mấy chích điểu cứ như vậy bị dọa đến thượng, cánh còn uỵch vài cái.
“Hiện tại chủ yếu mục đích chính là muốn làm thanh thân thể này thân phận, bằng không không phải phiền toái sao, làm lộ , ở cổ đại còn không đem chính mình cấp hồng thiêu a, hoặc là xâm trư lung?” Không đúng, Tiểu Phỉ hắc tuyến, xâm trư lung hình như là đối này cái gì phản cái gì đạo đức nữ tử mới dùng là đi.