End

492 1 0
                                    

64, đệ lẻ sáu tứ chương: Làm nguyệt...

, cho dù cam đoan sẽ không cùng vưu phỉ phát sinh cái gì quan hệ, đương nhiên là chủ động , nhưng là cũng không dám cam đoan sẽ không ‘Cũ tình phục nhiên’ đi.

“Ta cũng vậy.” Elicia mới sẽ không làm cho lan đế dễ dàng như vậy ngay tại vưu phỉ bên người, phía trước chính mình có sai, khá vậy sửa lại, chỉ cần ở vưu phỉ bên người, thì phải là cơ hội.

Cecilia có điểm tích tụ , đây là cái gì tình huống? Này lưỡng nữ nhân đang làm cái gì? Vài người cùng nhau? Thật sự là không biết vưu phỉ hội nghĩ như thế nào, ở trong lòng tuy rằng không thèm để ý, nhưng càng để ý là nàng hay không khoái hoạt cùng vui vẻ.

Vưu phỉ chuyển hướng Cecilia, như vậy coi thường tính cái gì, chẳng lẽ thật sự cho rằng chính mình là cái loại này lẳng lơ ong bướm nữ nhân sao? Tại đây loại thời điểm, vì cái gì? Không đến giúp đỡ chính mình? Chính là đang chờ chính mình đáp án?

Trong lòng có chút chua xót, để ý sao? Để ý cái gì? Trong lòng loạn loạn , thật sự không biết các nàng những người này đối chính mình hảo lại là vì cái gì? Gần là chính mình thân thể cùng dục vọng? Có điểm bi ai mà khóc rống lưu nước mắt cảm giác, khá vậy biết khóc lại sẽ có người chân chính lý giải chính mình sao?

Chậm rãi đứng lên, ba nữ nhân cũng đối với vưu phỉ nhìn, tổng cảm thấy vưu phỉ có điểm quái, cũng có chút sợ hãi, cái loại này kỳ quái cảm giác, cảm thấy hội mất đi.

“Ta ai cũng không thích? Ai cũng không thương, các ngươi muốn thế nào được cái đó đi, cho dù đem ta trở thành cái gì cấm lỗ, ta cũng sẽ không để ý, có thể đi, ta hiện tại thầm nghĩ im lặng.” Vưu phỉ trấn định nói, lại đẩy ra ba người liền xông ra ngoài.

Cecilia ba người đều bị nói vậy, như vậy ngữ khí cấp dọa ở, này xem như vưu phỉ cảm tình phát tiết?

“Giống như chúng ta hoàn toàn ngược lại .” Elicia nói, như vậy ngữ khí rất giống là ‘Lợn chết không sợ nước sôi năng’ ‘Chịu chết’ ngữ khí đâu, thật sự...... Ngạch, thực dọa người, không nghĩ tới vưu phỉ cũng có loại này khí thế thời điểm a.

Lan đế gật gật đầu, lại thở dài, có phải hay không bức nóng nảy a.“Xem ra chúng ta nóng vội .” Lại nhìn về phía Cecilia, Elicia lắc lắc đầu, chuyện này vẫn là còn chờ thương thảo .

“Lúc trước tại đây chuyện thượng, chúng ta chính là sơ sót vưu phỉ chân thật cảm thụ, ở đã trải qua như vậy chuyện tình, còn tại loại này thời điểm, ta cảm thấy vẫn là ở quá đoạn thời gian tương đương hảo.” Elicia nói.

“Mã hậu pháo, hiện tại nói có ích lợi gì?” Cecilia cũng là một bộ ‘Ngươi chính là ngu ngốc’ biểu tình, Elicia cơn tức cũng không nhỏ, nhất là trong khoảng thời gian này chuyện tình đem nàng nguyên bản tự hỏi đều lộng rối loạn.

“Ngươi đâu? Lúc trước lúc đó chẳng phải cái gì cũng không nói sao? Còn làm cho chúng ta chính mình nghĩ biện pháp.” Elicia có điểm căm giận nói.

“Thực xin lỗi, bổn vương không nghĩ như vậy phiền toái, với ta mà nói, tưởng nhiều như vậy, vẫn là trực tiếp một chút tương đương hảo.” Cecilia nữ vương ngữ khí vừa ra, lan đế cùng Elicia đều là tương đương không nói gì, loại này tự đại cùng kiêu ngạo tính cái gì?

Nguyệt ảnh di mạn chi nhân ngư công chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ