Chapter 2

14 1 2
                                    

Hello ! Sorry natagalan ako mag update noh? HAHAHA eto nga pala mga casts

Rae Perez ( Magandang babae pero hindi nya pansin na maganda sya. )

Aiyannha Dei Perez ( Pinsan ni Rae )

Adreian Michael Perez ( Kuya ni Rae )

Raymond Louis ( Bestfriend ni Aiyannah na crush ni Rae )

Krystal & Det ( Bestfriends ni Rae )

Lezz'go to the story na :">

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Yannha's P.O.V.

OMG! Si Rae nabunggo si bes! O_O. Maimbita ko nga si Rae bukas dito. Wala namang pasok. Grabe kalerki itong nangyayaring to! HAHAHAHA. Siguro magkagalit yung dalawang yun, Mapagbati nga sila.

*Kinabukasan*

- DING DONG. KNOCK KNOCK. DING DONG. -

"ARAY!" Sabi ni Rae.

" ABA! Anong ginagawa mo dito? " Sabi nung guy.

" Ahh. So ikaw pala yung lalaking tumulak sakin sa KFC. Anlakas ng loob mong tanungin kung ano ginagawa ko dito. AKO LANG NAMAN ANG PINSAN NG BESTFRIEND MONG SI YANNHA." Sagot ko sakanya. Buset! Nakakainis tong lalaking to!

(A/N: Alam naman na po natin kung sino ang nagsasalita.)

"Oh. Andyan ka na pala Rae. Halika pasok ka. Pakilala ko sayo si bes." Sabi ni ate Yannha.

Dun nagsimula ang pagka-awkward nung time na yun. Nakayuko lang ako habang enjoy na enjoy sa pag uusap sila ate Yannha at yung lalaki.

"Teka Rae. Eto nga pala si Raymond. Bestfriend ko. Bes. Eto si Rae, Pinsan ko. " tapos nag smile sya saming dalawa.

"Osya, maiwan ko muna kayong dalawa. Ahihihi" sabi ni ate Yannha

Raymond's P.O.V.

What the eff? Anlakas ng loob netong babaeng to? Maasar ko nga para umalis agad! HAHA! * Evil laugh & look *

"Huy. Wag kang hiya hiya dyan ha! Di ka naman maganda. Hipon ka lang talaga. hahaha!!! " Asar ko kay RH ( Rae Hipon )

"Bwiset ka! Kung hindi ka lang bestfriend ni ate Yannha kanina pa kita pinatulan!* Bulong sa sarili * Kung hindi ka lang gwapo ! Hmpf." Sagot ko. Nakakainis tong lalaking toh!

"ANO? ANO SABI MO? KUNG HINDI LANG TALAGA KO GWAPO? ALAM MO MAS MABUTI UMALIS KA NALANG KASE! TSS." Pabulyaw na sabi ni Raymond.

"CHE!" Sabi ko. Nakakainis. sabay walk out ako...

Rae's P.O.V.

Umuwi na ko sa bahay. Tinext ko nalang si ate Yannha na uuwi na ko kasi hinahanap na ko. Nakakabwiset talaga yang lalaking yan! Pasalamat sya gwapo sya! Hmpf!!!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

HAHAHA! Chapter 2 na! Sorry natagalan haaa? :( Busy kasi e. Ano kayang susunod na mangyayari kay Rae, Yannha at Raymond? May makakasama ba silang bago? ABANGAAN!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 07, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Cousin's Bestfriend. ( Love story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon