PROLOGUE

15 0 0
                                    

Apat na babaeng laging masaya

Magkaibigan na laging nagsama-sama

Mga babaeng nagtutulungan sa isat isa

Kabarkadahang  nag mamahalan sa bawat isa

BECAUSE they believe in the saying;

"THE FAMILY THAT PRAISE TOGETHER STAYS FOREVER"..(tamah bah?)............huh? anong connect?...echos lang teh....hihihihihi....

This 4 GIRLS was adopted by the most popular and rich OLD MAN in KOREA, known as one of the owner of popular HOTEL and MALLS in every ASIAN COUNTRY...(DUH exage lang teh..)..

BUT theres a big MISTAKE na nagawa ng author sa LIFE ng 4 GIRLS na ito...

Akalain mo HATE na HATE nila yung 4 BOYS na iyon, dahil sila ang parating pinag tripan...

At ang MISTAKE is ay ang eARRANGE MARRIAGE sila dito sa 4 BOYS na ito na parating gumugulo sa BUHAY nila...WHAT A BIG BIG BIG "M"...TSK TSK TSK *lingo lingo style*

........................................

..............................................................

..................................................................................

..........................................................................................................

A/N:

       HELLO again!.everyone........

nagtataka ba kayo kung bakit LOVE WAR 2 ang title?...kung bakit direct sa 2?....

wala lang trip ko lang..hihihi........kasi ganito kasi yun.....parati ko nalang kasing naririnig ang word na WORLD WAR 2....WORLD WAR 2 doon, WORLD WAR 2 dito....HAY kahit saan talaga .....kahit sa bahay, sa school,,pwede nga sa CR eH...hihihi....joke lang.......

kaya naisip ko na "wala bang 1?...bakit parati nalang 2?",...hay ewan ko talaga....kaya tong story ko ay about LOVE and WAR WAR etcheng,,,,kaya naisipan kong palitan ng LOVE WAR 2...direct na sa2....ka OA naman na 1 pa...nag iisa...diba NO MAN IS AN ISLAND......HAHAHAHA....ang layo na ng topic...kaya yun ang nangyari....pinalitan ko ng title kasi ang unang title nito hindi kasi TUMINGGLING sa NERVES ko eh.....kaya yan na ang title....hihihihi...OKIE!...

At pasensya na ha...na natatagalan ako sa pag UD...sadyang busy lang talaga....hihihihi...ganito talaga ang mga matatalino eh...hihihi....tsaka pag nag UD ako ang malas talaga.....ang malas ng kasama kung kaibigan na palaka dito eh...SHHHHHHSSHHH...HUWAG KAYONG MAINGAY BAKA MARINIG NIYA,,HIHIHIHI....ang malas dahil pag kasama ko siya laging  eepal si BLACK OUT...see HOW MALAS NGA DIBA?..sadyang BLACK OUT GIRL siya eh...hihihi........sige na BYE BYE *KAWAY KAWAY effect*...baka kasi dumilat na mata nyo jan dahil sa dami ng etsheburetse ko dito...BHELAT nalang....BLEEEEEEEEEEEHHH!!...TAKE CARE....huwag yung kalimutan BE A FAN...and vote comment din kayo ha...sige na alis na akotch na maganda......

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 05, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

4B vs. 4G...LOVE WAR 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon