Kalaliman ng gabi...
Pero hindi sa Aphrodisiac Club.They were just starting their night and they started it with a big bang.
Kasabay ng pagpulandit ng maharot na tugtugin ay pumagitna sa entabladong napapalibutan ng sang katerbang kumukuti-kutitap na ilaw ang mga nag-gagandahang kabataang hindi lalampas sa beinte ang edad.
Makikinis,mapuputi,mapupula ang mga labi at pisngi.
At sa suot na kapirasong tube-blouse at bikini shorts ay sumasayaw ang mga ito.
Kanya-kanyang kembutan,
kanya-kanyang projection.
Walang kaalis-alis ang mga ngiti sa labi na animo nang-aakit sa mga kalalakihang tuwang-tuwa sa panonood sa kanilang pag sasayaw.Then came the husky voice of Steve,ang may-ari ng club at siya
ring tumatayong emcee at voice over sa mga gabi-gabing
pag-tatanghal."Swing it,girls! Show them the pride of Aphrodisiac Club!
Beat it!".At lalong umindayog ang mga nag-seseksihang bewang at balakang ng mga teen-agers.
Nagpapalakpakan ang mga costumers.May napapahiyaw,may napapasipol...
Lalo na ng mag simulang gumiling-giling ang mga babae at pinapa yugyog ang mga katawan
at kapansin-pansin na bawat babae ay may nakakabit na numero sa balakang.."Don't hesitate,men,heaven is just a point away," sabi uli ni Steve,humigit-kumulang sa treinta ang edad,mataas ,malaki ang katawan at mas mapag kakamalang stuntman sa pelikula kaysa
manager/owner ng isang malaking club.
Ang tinig nitoy yumayanig,
duma-dagundong sa apat na sulok ng club."Look at Annie,isn't she beautiful?" Ani Steve.
Ngumiti ang isang blonde na ang numero ay 6,itinaas ang kamay bilang pag papakilala.
"And boy ,look at the heavenly body of Guia! Siguradong malilimutan mo ang biyenan mo oras na makadaopang-palad mo siya..."
At kumaway ang isang batam-batang babaeng may numero 8.
Kasunod noo'y palak-pakan."At huwag kalilimutan si Mayumi. Seksi na,sariwa pa!"
Nagtawanan,kaalinsabay niyon ay kumaway ang numero 5.
Mahaba ang unat na buhok at isa sa may pinaka-malambot na katawan...."At kung kartada diyes ang hanap mo,nandiyan si Ysabel,numero 10!"
Sinabayan iyon ni Ysabel ng sunod-sunod na pag giling ng balakang na animo miyembro ng
Sexbomb Dancers. Nag hiwayan ang mga kalalakihan.Isa-isa ipinakilala ni Steve ang mga babae. At pag katapos ay bumaba na sa stage ang mga ito at rumampa sa mga costumers.
Pakembot-kembot habang iniisa isa ang mga mesa.."Don't hesitate,men, "
sabi uli ni Steve......
"Heavenly is just at your fingertips! They are so alluring to resist!".....Mga nag hiyawan uli. At kasunod niyo ay unti unting nabawasan ang mga babaeng rumarampa.
Kanya-kanyang pili ng makaka-table ang mga lalaking costumers..Sunod-sunod na pumapailanglang ang mga mahaharot na tugtugin..
Nabakante ang stage pero bumaha ang orders ng ladies drink,beer at mga pulutan.
Nawala ang pansin ng mga costumers sa stage at napokus ang atensyon sa mga seksing-ka table.Makalipas ang ilang sandali ay muling nag liwanag ang stage .
Nasentro ang spotlight sa tanghalan. At muli,ang dumada gundong na tinig ni Steve."Hold on to your seats,men.
Tonight is the night! And we give you the ever-beautiful,the star of
Aphrodisiac Club, the sexy goddess... Mystic!"
BINABASA MO ANG
MY STRIPTEASER
RandomSi Mystic ang star stripteaser ng Aprodisiac Club.Si Vine Gabriel Sandiego ang mapanlait na heredera ng isang mayamang angkan.Si Telsie Guzman ang mahinhing Personal Secretary ni Vine at lihim na itinatangi ng babae dahil sa pagiging masipag,matulun...