Tây thành dĩ bắc - Phúc Thủy Khuynh Mặc

795 6 1
                                    

Tựa : Tây Thành Dĩ Bắc

Tác giả : Phúc Thủy Khuynh Mặc

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, võng phối văn, thụ truy công, phúc hắc công x mỹ nhân thụ, 1x1, HE

Văn án:

Hổ phách hệ liệt đệ tam thiên, tây mỹ nhân cùng khí phách lưu manh tiện nhân sư huynh cố sự!

Đây là một muộn tao nhân thê thụ bị mỗ ngoại ngữ đại thần thanh âm mê hoặc, tiện đà bị nhan giây rụng, ở thân bằng bạn tốt giúp đỡ quyết định tỉ mỉ lên kế hoạch thật truy đại thần công cố sự! ( bao gồm Đoạn Ly mỹ nhân phiên ngoại yêu ~~ táo bạo tạc mao mỹ nhân thụ & bề ngoài nhã nhặn nội tâm đáng khinh phúc hắc công )

Bề ngoài trong trẻo nhưng lạnh lùng nội tâm vô tiết tháo tây mỹ nhân một lòng nghĩ bằng vào chính mình vô địch □ thuộc tính ôm đắc mỹ nam về lại luôn bị mỹ nam đả kích, cuối cùng HE cố sự ~~~~

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên tình hữu độc chung thiên tác chi hòa võng phối

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Mục Tây Thành, Kha Dĩ Bắc ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

======================

☆, Tây Thành Dĩ Bắc 01

Mục Tây Thành có chút đau đầu.

Gần đây đón một cái kịch truyền thanh, là lên kế hoạch thật vất vả cùng nguyên tác giả muốn tới trao quyền, một mặt là hoàn lên kế hoạch một cái nhân tình, về phương diện khác là hắn thân mình cũng rất thích này tiểu thuyết, cho nên hắn đón trong đó chủ dịch thụ âm. Hiện tại lên kế hoạch đã đem toàn bộ đoàn đội thành viên đều định rồi xuống dưới, không có gì bất ngờ xảy ra, nên tiến vào phối âm giai đoạn. Chính là... Ra cái vấn đề lớn.

Nguyên tác là một phát sinh ở Arab hiện đại lãng mạn đam mỹ tình yêu cố sự, cực cụ dị vực phong tình. Tiểu thụ xuất ngoại du lịch, ở Arab gặp gỡ bất ngờ một cái bị đuổi giết súng ống đạn được buôn lậu, người sau uy hiếp hắn vì này làm che dấu, hai người ở một bên tránh né truy binh một bên du lịch trong quá trình phát sinh đủ loại vui mừng cẩu huyết lại khẩn trương kích thích sự kiện, lâu ngày sinh tình. Sau lại súng ống đạn được buôn lậu bị thuộc hạ tìm được, mà tiểu thụ cũng muốn về nước, hai người từ đó phân biệt. Cố sự kết cục xử, có tiểu thụ cấp súng ống đạn được buôn lậu lưu lại một đoạn điện thoại ghi âm, nói được ấm áp lại phiến tình, lãng mạn lại thâm sâu khắc.

Vấn đề liền ra tại đây đoạn điện thoại ghi âm lời kịch thượng.

Nói như vậy, internet kịch truyền thanh đều là phải trung văn phối âm, số rất ít hội sáp một ít tiếng Anh từ đơn hoặc câu, lấy chiếu cố người nghe. Mà này nguyên tác giả tự cấp ra trao quyền thời điểm, chỉ đưa ra một cái yêu cầu, chính là này đoạn nói muốn dùng Arab ngữ đến niệm, bằng không nàng tình nguyện thu hồi trao quyền. Bởi vì nàng này gần như tìm tra bàn yêu cầu, rất nhiều người đều đánh lui trống lớn, vô công mà phản. Mà nhận được này lên kế hoạch muội tử, cũng là làm ra cam đoan.

Mục Tây Thành là định ra nhân vật hậu mới biết được chuyện này, cả người cũng không tốt lắm. Hắn tiếng Anh đều nói thật sự bình thường, lại càng không phải đề Arab ngữ! Quỷ biết đó là cái gì ngôn ngữ!

Tây thành dĩ bắc - Phúc Thủy Khuynh MặcWhere stories live. Discover now