May mga tao talaga na sadyang baliw sa pag-ibig gagawa ng paraan para makasira siya ng pag-kakaibigan. I can't expect one day my Close Friend he lose me.: '/
Wala sadyang Ganun lang ang tadhana paheram lang sayo at tinuruan ka lang magpahalaga. But okay lang one day makikita mona lang sya masaya sa iba.
--*
Walang chapter to mas okay na ito para mapabilis ang story ko. Its simple story na nakakainis at nakakatampo dahil di kanya pinaglaban ano paba magagawa ko mas pipiliin nya yun asuserang palakang babae na yun kesa sa FRIENDSHIP Nyo..
Hello World, I'm very simple girl pinanganak na tahimik at marunong lumaban. Haha papakilala ko lang sarili ko sainyo I'm Nikka Michaela DeJesus. 18 of age from Manila City.Nakakaloka ang araw nato dahil sobrang init, haay papasok nanaman ako sa school na puro mayayabang lang makikita ko. First day of class, cgurado Wala naman gagawin dito puro pakilala lang naman gagawin. (Opsss Btw 4th year na pala ako at malapit na ako matapos grabe as usual mag-isa nanaman ako kakalungkot diba. Bat kasi sa ibang section napunta si Zyrie di tuloy ako makapanila na naghiwalay nanaman kami.) Grrrrrr. Nandyan na yung pesteng guro namen.
Mrs.Abante. Good Morning Class Welcome to your New Classroom. Kamusta ang bakasyon enjoy ba? Out of town meron nag vacation sa pamilya Nyo? Btw Isa-isa kayo papakilala sa harapan sino gusto mauna? Ms. DEJESUS ikaw na mauna tutal ikaw nasa harapan.
Nikka P.O.V
Hmmmm. ako na nga mauna ang dami naman dyan na pwede mauna. (ABA siempre diko sinabi iyon sa isip lang.) Okay ma'amHello everyone I'm Nikka Michaela DeJesus For short Niks na lang tawag nyo para di kayo mahirapan. 18 of age From Manila City. Bow :')))
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.-* Break time.
Mrs.Abante. okay class dahil tapos tapos na kayo pakilala bukas na lang natin tutuloy ang klase. Good day......
ZYRIE P.O.V
HAAYYYYYYYYYY. Grabe first day of class may assignment na nga kami nakakainis accounting ang hate na hate ko. Asan na kaya so Nikka bat ang tagal lumabas. May Good news panaman ako saknya. Hahah :'D
By the way. I'm Zyrie Santos. Isang matalik na kaibigan ni Nikka Michaela. ----------
To be continue -->
Sana magustohan nyo..
Pangit lang kaya tiisin na lang hehehe.#likes
#comments