Author: S Trần
Couple: TaeSic
Note: lần đầu tiên viết nên chắc sẽ không hay nên mọi người #dungnemda Au nha! Sẽ đau đó!
____________________________________________________________________
TaeYeon và Jessica là đôi bạn rất thân với nhau, họ chơi từ nhỏ và lớn lên cùng nhau. Vào một đêm cuối tháng 3, có một sự việc đã diễn ra mà khiến tình cảm của họ không được như trước nữa.
* 29/3/2016 Seoul *
TaeYeon đang đi trên đường mua một ít đồ. Cô quyết định sẽ dọn tới ký túc xá để ở cùng với Jessica. Không biết từ bao giờ mà TaeYeon lại cần Jessica đến như vậy. Jessi như hơi thở của cô, thiếu Jessica, chắc cô sẽ không sống được.
Băng qua một con hẻm, TaeYeon liền thấy một đôi đang hôn nhau. Cô liền tặc lưỡi và định bỏ đi, nhưng cô lại cảm thấy có gì đó quen quen. Người đang bị hôn là Jessica, còn cô gái kia là ai? TaeYeon cảm thấy tim mình như đổ vỡ. Cô đau nhói, từ bao giờ mà nó lại trở nên như vậy.
Cô gái kia buông Jessi ra một chút, thì thầm nói:
- Jessi unnie! Em thật sự rất thích chị. Có thể cho em một cơ hội được không?
TaeYeon nhìn hai người họ và chờ đợi câu trả lời của Jessica. Cô ấy chỉ khẽ gật đầu. Hết rồi, mọi thứ hết rồi, kết thúc tất cả. TaeYeon bàn tay nắm chặc lấy ngực trái và chạy đi. Tim cô đau nhói. Khi về đến ký túc xá, cô đã khóc. Jessica quan trọng đến vậy sao? Tại sao cô lại cảm thấy đau đến như vậy chứ?
Khi Jessica về tới thì thấy TaeYeon đang ngồi xem ti vi trên ghế. Cô chạy lại ôm lấy cổ TaeYeon, cười nói:
- Cậu biết gì không! Hôm nay tớ vừa mới được tỏ tình đấy! Cậu biết người đó là ai không? Là YoonA đấy, tớ đã đồng ý, em ấy thật sự rất dễ thương.
Thấy TaeYeon cứ ngồi im không nói, Jessica đâm ra lo lắng. Cô ngồi xuống ghế, kéo mặt TaeYeon ra đối diện mình.
- Cậu... Có chuyện gì vậy?
TaeYeon dùng cặp mắt u buồn nhìn Jessica, cô vẫn không nói gì.
- TaeYeon a! Cậu sao vậy?
TaeYeon đột nhiên cười một cái và tiến mặt lại hôn vào môi Jessica. Đó chỉ là nọ hôn nhẹ, chỉ lướt qua thôi. TaeYeon vui vẻ nói "Chúc mừng cậu! Cũng khuya rồi, đi ngủ thôi!". TaeYeon đi vào phòng để lại Jessica vẫn còn đơ người ra. Khi bình tĩnh trở lại cô mới hét lên "Yah! Kim TaeYeon! Sao cậu dám hôn mình hả!?". Tim cả hai đang đập rất nhanh. Không biết có phải là do trùng hợp hay không mà tim họ đang đập cùng một nhịp.
Kể từ ngày đó, TaeYeon đối xử với Jessica không còn thân như trước nữa. Lạnh lùng hơn, ít cười hơn, ít nói hơn. Điều này khiến Jessi khá buồn. Nhưng không sao cả, mỗi lần Jessica vui hay buồn gì, TaeYeon luôn ở cạnh cô. Nếu cô khóc thì có TaeYeon lau nước mắt cho cô, cho cô mượn bờ vai để dựa. Nếu cô vui thì TaeYeon sẽ vui cùng cô.
TaeYeon đối với Jessica đã vượt qua mức bạn thân. Ai cũng nhận ra, đặc biệt là YoonA. YoonA rất hay nói với Jessica về vấn đề này, nhưng cô chỉ mỉm cười và nhẹ lắc đầu "Không phải đâu! Cậu ấy không như mọi người nghĩ. Đó giờ chúng em đều thân như vậy mà". Có lẽ Jessi quá vô tâm để nhận ra tình cảm của TaeYeon.