That's What We Called LOVE <3

157 2 0
                                    

 Itong Love Story na 'to ay ang kauna-unahang love story gagawin ko sa WATTPAD

Erick ang pangalan, cute, masarap ka-chat , masarao kasama , at higit sa lahat MAKULET

Nagsimula ang kanyang buhay pag-ibig nung sya ay mging First Year student sa Father Tholosa High School sa may Mandaluyong..

Nakilala niya si  Nederlyn, siya ang kauna-unahang crush niya sa buong buhay niya.

Hindi akalain ni Erick na mahuhulog si Erick sa ganung ka-simpleng babae,.

Actually, hindi naman sobrang katalinuhan (slight lang), mabait, masipag mag-aral , maayos sa pananamit.

Biglang bigla  talaga si Erick na hindi naman dapat ganun magugustuhan niyang babae.

Hanggang sa hindi na napigilan ni Erick ang feelings niya para kay Nederlyn, pinagtapat niya na matagal na siyang may nararamdaman para kay Nederlyn , at hindi na nagtagal na nanligaw na si Erick kay Nederlyn .

Hindi akalain ni Erick na may kasabay siyang iba pang lalake na nanliligaw kay Nederlyn 

Hindi ulit akalain ni Erick na sa dina-miraming lalakeng nanliligaw kay Nederlyn ay siya lang ang sinabihan ni Nederlyn na pag-iisipan niya kung sasagutin ba ni Nederlyn si Erick o hindi.

Matagal na matagal na naghintay si Erick.

Hanggang sa pi-nost ni Nederlyn sa FB na : Crush ko si _ _ _ _ K .

Ang saya-saya ni Erick 'nun dahil buong akala niya na siya ang tinutukoy ni Nederlyn na crush niya .

Naging active siya sa mga school activities nila , sa mga homework, sa mga report  at marami pang iba.

Pero laking gulat  na lang  ni Erick na pi-nost na ni Nederlyn ng buong-buo na : CRUSH KO SI BRICK (kaklase ni Erick na ma-aapeal kaso mayabang).

Ang daming nag-comment sa post ni Nederlyn at lahat ata ng comment na 'yun puro mga dismayado sa pi-nost ni Nederlyn.

Dahil sa buong akala ng mga kaklase ni Erick ay siya ang tinutukoy ni Nederlyn.

Maging si Erick din ay naging dismayado dahil sa pi-nost ni Nederlyn.

At kinagabihan nung araw na 'yon nag-message sa kanya si Nederlyn.

Sabi ni Nederlyn :Sorry Erick ha , pero si Brick talaga ang mahal ko e , maaring matalino ka kaysa sa kanya , pero sa pagiging ma-aapeal talo ka e .

Agad na naglog-out si Erick si Erick at pumunta siya sa kwarto nila.

at dun niya binuhos ang emosyon niya ,.

Pinatay niya ang ilaw para walang makakita sa kanyang umiiyak siya.

Hanggang sa naisip niya na kailangan niya nang mag move-on.

kinuha niya ang kaniang giTara at dun  niya nalang binaling ang kanyang pagiging HBK (Heart Break Kid).

That's What We Called LOVE &lt;3Where stories live. Discover now