Chapter 3

56 1 0
                                    

Ayaw ipakita ni Erick ang nakasulat sa bracelet kay Sabrina.

pero sabi ng mga ng mga kaibigan ni Erick : kahit wag mung ipakita samen yang nakasulat

alam na namen yan .

so , feeling Ni Erick nagalit saken si Sabrina .

kasi baka galit si sabrina kay Erick at tsaka sa nagbigay nun  (na si Phillip)

tapos nun, kinausap ni Erick si Sabrina.. sa FB.

sabi ni Erick: Sabrina , galet ka saken

sabe naman ni Sabrina : hindi ah .. at tska walang dahilan para magalit ako sa'yo . Mabaet ka kase e.

Ayung kinilig na naman si Erick ..

Ang sigla sa room,.

Hinala na nga ng mga kaklase niya sa room .

BALIW na siya xD .

Pero alam niyo kung ano yung biglang sinigaw ni Erick sa room nila >> ? : BALIW AKO !! Baliw ako sa pag-ibig..

sabe ng mga kaklase niya : AY YIIIEEEE !!!!! baliw na naman kay Sabrina , dati kay Nederlyn ,.

Biglang na-alala na nman ni Erick si Nederlyn ..

Tumahimik ulit sa tabi.

Hay naku Nederlyn pina-alala ka na naman nila saken , pabulong na salita ni Erick .

..

..

.

Tapos may biglang sinabi ni Phillip kay Erick kay Erick ..

Erick , anu kaya kung ligawan mo na si Sabrina ??

Total understanding ka naman , mabaet , sweet . may hahanapin pa ba si Sabrina sa'yo ??

Sabi ni Erick : Pero alam niyo guyss ..  ngayon lang ako nakadama ng pagkahina ng loob sa babaeng katulad ni Sabrina , promise . diba kay Nederlyn hindi naman . Bakit kaya .?

Sabi ni Phillip : Uy , si Erick nato-torpe na kay Sabrina .

Erick : oO nga e .  =(

Phillip: Lakasan mo yung loob mo Erick , kailangan kasi yan eh .. hindi mo alam baka sa susunod na araw , malaman mo nlang na meron na siyang syota . in other words .. NAUNAHAN KA NA .

Erick : Kasi alam mo naman Phillip diba ?? baka mang yari na naman yung nangyari saken nun,,

           -- Baka gawin din saken ni Sabrina yung ginawa ni Nederlyn saken =|

Phillip: ..  Erick, hindi lahat ng babae pala-asa, hindi lahat ng babae magkatulad ng ugali ni Nederlyn . Malay mo si Sabrina nga yung kauna-unahang babae na bubuo ng buhay mo ..

Malay mo si Sabrina na nga yung regalo ni God para sa'yo in other words , God Will niya para sa'yo.

Erick: .. Phillip , marami  ring hadlang saming dalawa para maging mag-on kame . Maraming iba diyan na mas ma-appeal , mas matalino saken , mas mayaman .

Phillip : Erick ito ta-tandaan mo , hindi sukatan sa lalake ang maging ma-appeal , pagiging matalino , o kayamanan man 'yan . Ang tunay na sukatan ng mga babae sa pagpili  ng lalake na sasagutin nila . alam mo kung ano yun Erick ?? YUNG NATURAL NA UGALI NG LALAKE  . Yung pagiging mabait na lalake sa mga babae yang ang tatandaan mo Erick Montereal .

Erick : Ok  ,salamat sa advice Phillip =)

Phillip : Walang anuman , psychologist kasi Papa ko e .

Wow ah , pagkahangang sagot ni Erick.

..

..

Inisip ng inisip ni Erick si Sabrina ..

Iniisip nya kung liligawan na nga talaga niya  si Sabrina .. o Hinde.

..

..

..

..

..

..

..

Kayo ano sa tingin niyo liligawan ba ni Erick si Sabrina o hinde ..

Thanks for reading ..

I hope you appreciate it :))

ala

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 29, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

That's What We Called LOVE <3Where stories live. Discover now