Như phần giới thiệu.
Trò chơi mang tên hành động và hoạt động.(Có thể gọi tắt là: Game HD)
Game HD có luật chơi rất đơn giản.
LUẬT CHÍNH:
1, Trò chơi có thể bao gồm rất nhiều người. Từ 2-6. Nếu nhiều người hơn trò chơi sẽ mất vui. Với lại phải là những người chung nick.🚺🚹
(Bởi trò chơi sẽ được thực hiện trong inbox)
2, Trò chơi chỉ sử dụng hành động. Mọi thứ khi ta giao tiếp theo tỉ lệ 1:1
VD: (sợ mọi người không hiểu)
Emma: (đưa điện thoại cho Gon)
Gon: (cầm lấy điện thoại, ném vào mặt Emma)
Emma: (tức giận, đuổi Gon)
Gon: (chạy)
*/Đó chỉ là ví dụ thôi nhé, trò chơi sẽ hấp dẫn hơn nhiều.
*/Luôn phải để hành động trong ngoặc.
3, Trong quá trình thực hiện hành động của mình mà có ai lỡ lời nói ra thì bị cho là thua cuộc.
LUẬT CẤM:
1, Nhắc, không thì lại nói Emma không nói trước. Trò chơi này gần như là tránh những cặp đôi vào đây chơi.(ai vẫn cố đừng nói tại Emma mà chồng/vợ ta mất trong trắng)
2, Chơi xong với Emma đừng có nói là con này tởm này tởm nọ, biến thái này biến thái nọ nhá. Bởi Emma biến thái sẵn rồi.
PHẦN THƯỞNG VÀ HÌNH PHẠT.
Trò chơi chắc chắn sẽ có thưởng có phạt.
Phần thưởng sẽ do 5 vị giám khảo ban tặng còn hình phạt sẽ do 5 vị giám khảo phạt. Thêm 1 người là ta-Emma. Hahahahahahaha........👹👹👹👹👹
Phạt nhiều thưởng nhiều nhỉ?
5 BAN GIÁM KHẢO:
2, Anna_Swanr
5, Gon_Gold. Tức là người chung nick với Emma.
BAN GIÁM KHẢO XỬ PHẦN THUA TRONG INBOX SẼ LÀ: ANNA VÀ GON. BỞI HAI NGƯỜI NÀY BIẾT PASS ĐỂ VÔ NICK CỦA EMMA.
BAN GIÁM KHẢO PHẠT VÀ THƯỞNG SẼ LÀ BA NGƯỜI CÒN LẠI. VÀ EMMA TA ĐÂY.
Trò chơi mang tính chất xâm phạm TD. (Không hiểu thì inbox)
ND: Trong một căn nhà có 1 người tên là Emma. Cô gái này bị biến thái có thể hôn hay xâm phạm cơ thể của bất cứ ai. Dù nam hay nữ. Nạn nhân chính là những người chơi, mọi người có thể tìm cách chống trả cũng có thể đầu hàng.
Lưu ý:
Ban đầu Emma sẽ tiếp 3 người trước, ai muốn chơi vui lòng comment bên dưới. Những người còn lại vui lòng đợi thông báo của chap sau.
BÂY GIỜ THÌ MỜI 5 BAN GIÁM KHẢO CHO CẢM NGHĨ VỀ TRÒ CHƠI, LỜI MUỐN NÓI ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI MUỐN CHƠI. MỜI COMMENT PHÍA DƯỚI ĐỂ NHẬN XÉT.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Tụ Tất Cả Những Người Muốn Vô Phá.
RandomNơi đây chuyên đăng ảnh, đăng các truyện hài. Và còn hội tụ tất cả bà con xa, láng giềng gần vô đây chơi trò chơi mà Emma nghĩ ra nha. Hấp dân, hồi hộp, gay gấn. (Òi, đọc lại thấy mình như đi quảng cáo phim ấy)