"Miss andito na po tayo , gising na po." Eto naman si manong kitang natutulog yung tao eh.
"Opo manong teka lang retouch muna ako" para hindi halata yung eyebags my god!
"Manong maaga ka mamaya ha kasi pupunta ako ng mall" kailangan ko ata ng sunglasses.
"Yes po miss" kawawa ka naman manong may bonus ka sakin pag day off mo.After 20 minutes natapos narin , kasi naman eh. Andito nanaman ako, ayoko talaga dito kung d dahil kay daddy d sana ako mag aaral dito eh. Mahanap na nga si Yannah at Cassy . Hay nakakapagod tlaga! Saan na kaya yung dalawa.
TING!
DailyGossip💋
-Royalties in Academia A new transferee from Orlando University USA. A model , singer and dancer also fund of doing paintings and sculptures, she is American. Miss Tklendsay Peterson.
Good day RoyalsA new transferee ow, when theres gossip theres yanna and cassy I think I know how to find them.
Lakad
Lakad
Taas Noo
Lakad
Tingin Kanan
Lakad ulit
Asan na ba yung dalawang yun!naiinis na ako!
"Cheaaaaaaaaaa!" Oh my god!
"Ehem! What are you doing!" Taas noo akong nagtatanong sa baliw na bklang toh!
"Sorry po Miss,excited lang po ako, ako kasi yung designer mo para sa upcoming celebration for Filipino Escapade this coming August 21" nga naman oh, nkalimutan ko ata yun.
"Its not polite to shout names, please address the people here by Miss or Mr not by their names,ok?" Sorry -_-v
"Sorry po miss ipapahatid ko na lang mamaya sa office mo" as usual naman yang ginagawa mo beki eh.
"Sige pink lahat ah! Teka nakita mo ba ang LadyDiamonds?" Asan na kaya yun.
"Nasa office po sila miss, hinihintay ka nila dun kasi may transferee" ok bat dko alam yan!
"Oh sige ,alis na!" Naku po! Nakakapagod to😡High Office of Three Highnesses
Yanna: Saan na ba si chea!
Cassy: She is late again!
Hello I'm here I can hear you! Sorry Im late girls Natraffic sa hallway.
Cassy: traffic daw , hahaha .
Yanna: enough na kaya kayo. Chea she will be here in5
4
3
2
1TING !
" Pasok "
YOU ARE READING
I'll be Waiting
Teen FictionMinsan lang ako mag mahal. Hindi gwapo , hindi macho , hindi sya RichPerson. Simple lang . Parang ganon. Gusto ko sya lang , gusto ko ako lang din. Para Happy lahat. Pero yun ay kathang isip lang..Minahal ko ng sobra sobra..Tanga na kung tanga. Bobo...