Phần Không Tên 2

20 0 0
                                    

Chương 51 chữa bệnh nhất

"Hồng hàn, ngươi sợ chết sao? Ta sợ tử." Lê niệm cánh tay hoàn ở hồng hàn trên cổ, cảm xúc rất là sa sút nói,"Ngươi xem, ta muốn là muốn giết ngươi, cứ như vậy dùng sức sờ, ngươi sẽ chết , nhiều dễ dàng, ngươi nếu giết ta liền càng dễ dàng ...... Sinh mệnh nhiều yếu ớt."

"Còn tại làm chuyện vừa rồi khổ sở?" Hồng hàn xem uể oải lê niệm, cười khẽ ra tiếng,"Yên tâm, có ta ở đây, không ai có thể thương tổn ngươi."

Kỳ thật, hồng hàn vốn muốn nói: Yên tâm, cho dù ta không ở, húc dương cũng sẽ không thương tổn ngươi. Hồng hàn cũng không hiểu được, nói lâm xuất khẩu khi vì sao dám biến thành hắn đối lê niệm hứa hẹn?

"Vừa rồi cám ơn ." Lê niệm hồi tưởng vừa mới một cái chớp mắt, làm húc dương nói ra "Dịch giả" Hai chữ sau, hắn quanh thân khí thế rõ ràng biến sắc bén, tuy rằng hồng hàn kịp thời ngăn lại húc dương động tác, nhưng mẫn cảm lê niệm vẫn là bắt giữ đến kia một cái chớp mắt sát khí, điều này làm cho nàng kí thất vọng lại ủy khuất.

Này nửa tháng, lê niệm cùng húc dương cùng nhau vui chơi giải trí nháo nháo, lê niệm cho rằng hai người quan hệ tính thượng là bằng hữu . Chính là lê niệm không nghĩ tới, liền bởi vì nàng một cái vui đùa, húc dương thế nhưng đối nàng nổi lên sát tâm...... Hai người thật là bằng hữu sao?

"Ba trăm năm trước, có một nổi tiếng tinh tế dịch giả nói liên minh cùng Tinh Diệu có một hồi đại chiến, kết quả, Tinh Diệu cùng liên minh chiến tranh chết quá triệu, liên tục trăm năm; Hai trăm năm trước, có một dịch giả nói húc dương sẽ khiến cho gia tộc nội đấu, hắn bị vứt bỏ, húc gia suy tàn...... Chuyện như vậy, phát sinh nhiều lắm, tất cả mọi người nhận làm không rõ là dịch giả mang đến , mới đúng dịch giả chán ghét, hắn càng là như thế, Cho nên húc dương ở biết ngươi là dịch giả sau mới như vậy kích động, ngươi không cần để ý." Hồng hàn lý giải lê niệm không hiểu, hướng lê niệm giải thích.

"Ta tận lực." Lê ý niệm chôn ở hồng hàn ngực nhu thuận gật đầu, nhưng trong lòng nàng vẫn là không dễ chịu, làm nàng mất đi ngắn ngủi tình bạn bi ai.

Lê niệm yêu cầu: Vô luận phát sinh chuyện gì, nàng bằng hữu nhất định không thể đối nàng động sát tâm, đây là nàng điểm mấu chốt!

"Có liên quan dịch giả sự tình, vì ngươi mạng nhỏ suy nghĩ, vĩnh viễn không cần nhắc tới." Hồng hàn phân phó.

Bị người chán ghét thống hận ở hồng hàn xem ra chính là việc nhỏ, chân chính ẩn ở chỗ sâu đại sự, vì lê niệm mạng nhỏ suy nghĩ, hắn tạm thời sẽ không nói cho nàng, bởi vì làm một người thân phận rất thấp khi, biết nhiều lắm là sự tình cũng không phải một chuyện tốt.

"Ân, ta biết, ta sẽ không nói ." Lê niệm thầm hạ quyết tâm, muốn điệu thấp điệu thấp, quên hai mươi mốt thế kỷ sở hữu văn hóa, làm chính mình chính là tinh lịch hai mươi mốt thế kỷ sinh ra .

Ngươi tưởng a, lê niệm chính là sắm vai một vị hai mươi mốt thế kỷ mãn đường cái chạy xem thủ tướng , thiếu chút nữa không đã đánh mất mệnh! Nàng nếu là lại chỉnh điểm cái khác cái gì vậy, mạng nhỏ có phải hay không ngày nào đó liền thật sự không có?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hợp lại phu thời đại unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ