By: AmbisyosangWritter
Tittle: Proud To Be Pangit
Sana po magustohan niyo po to.. hindi naman sa nangagaya. pero proud to be PANGIT po ako.. hahhaha ( kapal din mukha ko nu..?)
gusto ko po na ang bida ng story ko ay ang pangit.!!
hooi!! mga panget!! chance na natin toh..!! sisikat na tayo. ( hihihihihihi)
pero sa totoo lng po para po to sa inyo..
( oh! sha-sha di na ako sisingit eto na ang story ko.)
sana po magustuhan niyo :">
______________________________________________
Isa ka bang pangit!?
Meron ka bang pimples!?
Maitin ka ba!?
Kung saan kang anggulo tignan pangit parin!?
Kahit naka talikod ka, alam na nila na pangit ka!?
Kung OO ang sagot mo!! well.. Hindi ka nag iisa..!!!
kaya huwag ka ng malungkot dyan.! huwag ka ng mag iinarte dyan.! dahil yang kina iinisan mo na nakadikit sa mukha mo! di na yan mapapalitan! yan na talaga ang mukha mo eh..! kaya huwag kang mag alala kung merong mag sasabi sayo na pangit ka.!! kung ang maganda hindi nag iisa!!
well pano na kung pangit ka..?! rami mung kakampi dito oh.!
kaya ako..! PROUD TO BE PANGIT!! * echoosss! matalino naman ako kaya meron pang ibubuga!! XD *
CHAPTER 1: Past Is Past
Kung pwede lang ikaw na ang gagawa ng story ng buhay mo, gagawin kung perfect yung akin.! yung maganda ka, mayaman ka, sikat ka,crush ng bayan, lahat lahat na magandang katangian nasa iyo na.
kaso tung sitwasyon ko naman. kabaliktaran.! pangit ako! di mayaman! di sikat! crush ba ka mo?! kahit mga tao siguro sa payatas di papatol sa katulad ko eh. lahat lahat na pangit sa akin yatta na punta.! but there's more huwag ismolin ang pangit! matalino kaya to!! since elementary honor student ako.! * kindat *
pero di parin maiwasan ang pangugutya.! number one yan sa list ko.!
sa totoo lang mahirap maging pangit! as in kaya kayung magagnda kayo.! huwag niyo ismolin ang mga katulad ko dahil. mas mahirap pa sa bulag ang sitwasyon namin.! ( char! naglalabas ng sama ng loob author!?)
bakit mahirap!? simple lang ito ang sitwasyon na di mo maiiwasan sa paligid.!
nangdidiri sayo ang crush mo kahit malayo siya sayo. paano nalang kung katabi mo siya..!
pag dating sa partner-partner na project walang gusto makipag partner sayo.. oh ansakit no!?
pinag titinginan ka ng mga tao sa paligid.! kasi ikaw na ang nakita nila na pinaka pangit.! ouch noh..?!
pero mas malala yung nasa school ka kasi kahit pangalan mo, naging PANGIT na! ang tawag sayo!
at dahil feel na feel mo ang kapangitan mo. minsan naiisip mo na na bakit nabuhay ka pa sa mundong ibabaw na napapaligiran ng magaganda.!
minsan tinatanong mo na si Lord. kung bakit ginawa ka niya.!
minasan naiisp mo ng mag suicide!-
at minsan! pakiramdam mo ikaw na ang pinaka pangit.
minsan nga tinananong mo na sa nanay mo kung saan ka nag mana.!
oh di kaya, bakit nag e-exist ang nilalang na katulad mo..
ang sakit noh..!? kapag pasan mo ang mga yan.! hindi sa likod! kundi pasan mo ang mga yan sa mukha mo.!
pero pag nabasa mo tong nakakalokang storya ko.! sa huli masasabi mo rin sa sarili mo, at taas noo mong sabihin sa lahat,
NA
PROUD AKO MAGING PANGIT.!!!!
_______________________________________________
CHAPTER 1 : Encounter in the cafeteria
Alam ko na naman na pangit ako eh.. whag naman sana nilang ipa halata oh.
at alam ko din na magaganda ang naka paligid sa akin. except lang yatta sa akin.. mga taong toh. kung maka tingin. mukhang pinatay na ako sa isip nila. at sawa na ako sa mga ganya. osige na! kayo na maganda . ako na pangit.! mga babaeng toh. !! oh.!
well. kaya ganito yung mood ko dahil sa mga taong to. kung maka tingin kala mo ngayun lang naka kita ng pangit!. first day in school ko ngayun dito sa mala mayaman sa skwelahan.. ayoko naman talaga sana eh, kaso wala akong choice dahil sa magaling kung parents.
at dahil six thirty pa maaga pa mga eight thirty ang start ng classe dito eh.. kaya punta muna ako sa cafeteria.. mga taong toh! ngayun lang yatta talaga nakakita ng pangit.! pero minsasn tumitingin sila sa sout ko. oo na ako na ang cheap ng soout!. sa inyu na ang hindi.!
>.......................< !!
whag na i-discribe dahil talagang pangit eh.. ! bumili lng ako ng cold coffe.. * ganun so leylen mayaman ka na?* amputik teh.! ang mahal ng kape!! ano to ginto ..?! ng nag hahanap ako ng upuan tumitingin naman yung iba sa akin. yung iba nga lihim na patawa. sarap nga lapitan eh. at sabihing. ' ate isigaw mo na lang kaya ang tawa mo. pag pinigilan mo yan pa uutot ka nyan.!' >...<! nakoooo.. nakoooooooooooooo nakooooooooooooooooooooooooo!!!
kung pwede lang umwi sa bahay, at sabihin kai mama na walang klase!.. argh! oh. well wala na akong magagawa. nasa school na ako eh, alangan maan mag t-transform ako dito bilang ----
* blag, splash*
OMG!
OMG!
OMG!
anoooong nangyarii!! sa damitt koooo..!!
_______________
cut muna dito hihihi