Uy mãnh giám đốc dốc lòng vợ yêu - T/g: Lạc Trà Hoa

4.1K 22 1
                                    

< uy mãnh giám đốc dốc lòng vợ yêu > Lạc Trà Hoa (End thịnh thế hôn lễ ( đại kết cục 6 )

Cưng chiều văn, lẫn nhau cưng chiều, cưng chiều đến coi trời bằng vung, nhật nguyệt vô quang, nhân thần cộng phẫn;

Thích cưng chiều văn thân nhân hoan nghênh vào hãm hại.

---------

Cổ thị gia tộc, cổ thị tập đoàn, đại biểu cho có tiền, có tiền, rất có tiền thần thoại;

Cổ Dạ, cổ thị gia tộc dòng chính trưởng tôn, cổ thị tập đoàn duy nhất hợp pháp người thừa kế, hắn khi còn trẻ, tuấn mỹ, cơ trí, tiền nhiều... Hắn đại biểu cho hoàn mỹ, hoàn mỹ, hoàn mỹ nhất thần thoại;

Làm cái này hoàn mỹ bạch mã phủ xuống... Không, là nện vào được xưng 'Ngây thơ cụ tự nhiên manh' Hạ Chi Tử trên người lúc, nàng nhìn thấy chỉ là một con... Ngựa đực.

Hắn có thể tùy thời tùy chỗ chẳng phân biệt được bất kỳ trường hợp đối với nàng tiến hành các loại không biết xấu hổ đùa giỡn hành vi...

Hắn nói, đùa giỡn chính là yêu

Nàng nói...

"Hạ Chi Tử... ."

Một đơn độc cầm ~ thú tại kêu gọi

"Ở đây."

Một cô hầu gái vội vàng nói dài dòng nói dài dòng đã chạy tới.

"Mặc cho ta xem!"

Cầm shòu chỉ vào trên kệ một hàng y phục, dùng ánh mắt ý bảo, vẻ mặt nghiêm trang.

"..."

Cô hầu gái giương mắt nhìn lại, lập tức ngũ lôi oanh đỉnh, bị oanh phải thông gia tử đều là tiêu .

Chế phục!

Nhiều loại chế phục!

Ngắn đến không thể ngắn hơn chế phục!

Tản ra các loại dụ huò chế phục!

Nàng có thể cự tuyệt sao?

Có thể sao có thể sao có thể sao...

Dê vào hang sói 1

Hạ Chi Tử đã tại biệt thự này cư xá trước giữ suốt cả một ngày , lại thủy chung không có nhìn thấy muốn gặp người, mắt thấy mặt trời chiều ngã về tây, sắc trời từ từ ám trầm xuống, nàng lấy điện thoại di động ra xem đồng hồ, đã là năm giờ rưỡi chiều, cô cô vẫn còn ở bệnh viện, nàng phải nhanh đi về mới là.

Từ trên mặt đất đứng lên, có lẽ là ngồi chồm hổm phải quá lâu, bắp chân chỗ một hồi tê dại truyền đến, không giống rút gân như vậy đau nhức, nhưng cũng không thể dịch bước, có chút ảo não đưa tay vuốt vuốt, mới vừa vò không đến hai cái, nàng liền nghe được có xe chạy qua tới thanh âm, vội vàng ngẩng đầu nhìn lại, đợi chứng kiến một ít liên tục bò, dồn ép hò hét bảng số xe lúc, lập tức cả người như đánh cho thắng trận giống như, mãn máu sống lại.

Cổ Dạ, nàng rốt cục đợi đến hắn!

Màu ngân hôi xe Bentley trong, Cổ Dạ đang nghe điện thoại, tuấn mỹ ngũ quan, như đao khắc loại thâm thúy, giờ phút này mây đen giăng đầy, cặp kia đen nhánh tĩnh mịch giữa con ngươi lộ ra không cách nào đè nén lửa giận.

Uy mãnh giám đốc dốc lòng vợ yêu - T/g: Lạc Trà HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ