Lạnh nhạt thiếu ngang ngược tiểu kiều vợ - Tác giả: nam quan yeu

2K 4 1
                                    

《 lạnh nhạt thiếu dã ngang ngược tiểu kiều vợ 》 tác giả: nam quan chết yểu

Hạ Tịnh Đồng trong mắt, Bạc Dạ Thần chính là một con khoác da dê lang, khó chịu phúc hắc mà lại âm hiểm.

Bạc Dạ Thần trong mắt, Hạ Tịnh Đồng là một con dùng cứng rắn vỏ ngoài ngụy trang tiểu bạch thỏ.

Tiểu bạch thỏ gặp được thượng đại hôi lang, nhất định rồi cũng bị ăn hết sạch sẽ, gặm phải liên tục xương cốt cặn bã đều không thừa.

Hắn là tôn quý bá đạo thái tử gia.

Nàng là rõ rành rành màu đỏ ba đời.

Thần xui quỷ khiến duyên phận, đem hai người vững vàng cột vào cùng nhau...

★☆★

Đoạn ngắn một:

"Tên khốn kiếp! Thả ta ra!" Nàng giống như là một con được chọc giận tiểu báo tử.

"Nữ nhân, ngươi nợ thu thập!" Hắn không chút lưu tình chế trụ nàng, cho nàng nhất khắc sâu dạy dỗ.

Lần đầu tiên gặp mặt, hai người liền "Vung tay", kết gắn bó keo sơn.

Đoạn ngắn hai:

Rạp chiếu phim cửa, Mỗ nữ la ầm lên: "Ta muốn ăn hot dog."

Mỗ nam tà mị nhếch môi, để sát vào bên tai nàng, chậm rãi bật hơi, "Ngoan ngoãn, chúng ta buổi tối trở về, từ từ ăn."

Mỗ nữ giận dữ: ngươi di chuyển. Lưu manh!

★☆★

Nàng mai danh ẩn tích năm năm, vừa về đến liền gặp bắt cóc - - cởi sạch cột vào trên giường.

"Ngươi đây là mạnh JIAN!"

"Phóng P! Ta đây là ngủ vợ ta!"

"Chúng ta đã sớm ly hôn!"

"Ngươi cho rằng quân cưới dễ dàng như vậy liền xa rời à? Cả đời này, ngươi đều chỉ có thể thuộc về ta!"

PS: một bảo: cục cưng cắn đầu ngón tay: tê dại đã nói hài giấy xem văn muốn thu ẩn núp đó! Nếu không cũng không cho thô tuyến, cũng không cho nhé nhé ~~~

Khác: lần này văn chỉ là một bộ tiểu Ngôn, cũng không phải là kỷ thực tính tiểu thuyết, cự tuyệt hợp lý tính khảo chứng, hi vọng thân môn không cần phải lấy ánh mắt chuyên nghiệp đến bới móc, cám ơn!

Quyển thứ nhất 001 tiểu tử, ta căn bản liền chướng mắt ngươi!

Đồng thành.

Quân khu đại viện chỗ ở cũ trong phòng khách.

"Rạng sáng đây?" Hạ An Bang để xuống tờ báo trong tay, nhìn về phía bạn già.

Quan thục bình hướng trên lầu phòng ngủ nhìn thoáng qua, nhỏ giọng nói ra: "Nằm ở trên giường giả bộ bệnh, chính là không chịu đi xem mắt."

"Hồ nháo! Ta cùng Giang lão gia tử đều hẹn ước, ba giờ chiều, nàng phải đi." Hạ An Bang tức giận nói.

"Tốt lắm, ta đi lên nói với nàng nói." Quan thục bình trấn an bạn già, xoay người lên lầu.

Lạnh nhạt thiếu ngang ngược tiểu kiều vợ - Tác giả: nam quan yeuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ