Bạc Dạ Thần khóe môi run rẩy, trả lời cực kỳ khẳng định, "Đương nhiên."
Dứt lời, đem Hạ Tịnh Đồng đẩy đến trên ghế sofa ngồi xong, quỳ một chân trên đất, đem hoa hồng bó lấy tới phóng ở trên tay nàng, lửa đỏ hoa hồng trung gian có một đóa là hồng phấn , nụ hoa trong cất giấu chiếc nhẫn, kim cương ở dưới đèn lóe tia sáng chói mắt - -
Bạc Dạ Thần đem này cành hồng đơn độc rút ra bóp giữa ngón tay, không khí vừa vặn, liên tâm nhảy đều kịch liệt phải vừa đúng.
Hạ Tịnh Đồng khẩn trương phải ngừng lại rồi hô hấp, phi thường mong đợi nhìn xem hắn.
Mặc dù hai người kết hôn thời gian dài như vậy, nhưng cẩn thận nghĩ đến, hắn không có hướng mình cầu xin qua cưới, không có giống hôm nay như vậy cùng mình hẹn sau này...
Quyển thứ nhất 142142 nháo động phòng (5000 )
"Tân nương cũng không phải là tốt như vậy đón a!" Nhiếp Duy Tây tiếng cười như tên trộm .
"Tây tử, nhanh lên mở cửa ra." Bạc Dạ Thần có chút bất đắc dĩ.
Nhiếp Duy Tây đương nhiên sẽ không đáp ứng, tròng mắt giảo hoạt vòng vo hai vòng, "Mở cửa có thể, nhưng ngươi trước hết qua ta đây quan."
Lâm lãng hưng phấn la ầm lên: "Chỉnh người trò chơi?"
Bạc Dạ Thần liếc xéo hắn một cái, thật giống như đang nói: ngươi rốt cuộc là kia vừa sước?
Lâm lãng trong nháy mắt biết điều.
"Trước mở cửa."
"Ngươi trước đáp ứng ta, đây chính là rạng sáng ngầm đồng ý a! Ti "
"... Tốt."
Tại trên loại giờ phút trọng yếu này, Bạc Dạ Thần dĩ nhiên mất lựa chọn dư âm.
Nhiếp Duy Tây rất hưng phấn cho ra quan trọng nhất khảo đề, tên là "Ý hợp tâm đầu."
Nàng xuất ra đã chuẩn bị tốt năm cái ấn có dấu môi son trước mặt khăn giấy, "Thấy không, nơi này chỉ có số một là rạng sáng dấu môi son, ngươi muốn tìm đi ra, tìm đúng rồi, có thể tiến hành tiếp theo quan; sai rồi, hì hì... Ngươi thì phải dùng miệng cắn son môi giúp ngươi sau lưng bốn vị phù rể thoa lên, sau đó bốn người bọn họ muốn tại trên mặt ngươi các lưu nhất vết son môi, ta đây, hội họp chụp hình một tấm hình lưu luyến."
Nói vừa xong, Bạc Dạ Thần bọn họ năm tập thể hóa đá.
Đào Tĩnh Duyệt không cam lòng kháng nghị, "Dựa vào cái gì trừng phạt muốn đem chúng ta phù rể cũng liên lụy a?"
Nhiếp Duy Tây háy hắn một cái, "Cái này gọi là có nạn cùng chịu."
"..."
Da thú Thiệu Kỳ ho khan một tiếng, "Ngươi mới có thể tìm ra đúng không? Nhất định có thể đi?"
Bạc Dạ Thần sắc mặt bất đắc dĩ nhìn chằm chằm trước mắt cơ bản giống nhau năm dấu môi son, trong đầu đột nhiên linh quang chợt lóe, phân biệt cầm lấy năm cái giấy lau thả tới chóp mũi nhẹ ngửi, tại nghe thấy được trong đó số một thời điểm, khóe môi chậm rãi câu dẫn ra quẹt một cái nụ cười.