[Brin's POV]
"Okay class dismissed!" paalam ni Mrs. Somerford, Math teacher namin.
Tsaka na siya lumabas ng classroom at nagsimula nang naging maingay ang classroom namin.
"Hoy Brin! Ba't tahimik ka diyan? Day dreaming na naman?" tanong ni Alana, bestfriend ko.
Nginitian ko lang siya.
Bigla namang lumapit si Betty, classmate ko.
"Hi Brin! Crush mo rin ba si Josh Tyler?... Eto oh" tsaka niya ipinakita yung mga pictures ni Josh na shirtless.
Oo, crush ko siya. SOBRAAAA!
*_______* My God! He's so hot.
Tsaka napansin ko biglang tumahimik ang buong klase na para bang hinihintay nila ang sagot ko.
Bigla akong nakaramddam ng pagkatunaw dahil sa malalagkit nilang tingin.
Grabe, ano to one look one kill?
Sila nga pala yung mga rivals ko. Haha
"H-h--hindi ah! teka lang, ba't mo naman naitanong?" sagot ko habang nakatingin pa rin sa picture.
"Ahhh ganun ba, binebenta ko kasi. Sayang naman, akala ko lahat ng babae dito crush siya."
Ahhhhh sayang talaga. Gusto ko pa naman nun. Napayuko nalang ako abang naka pout :3
"Grabe yun. Pati buhay ng may buhay ay pinagkikitaan na. Tsk.tsk... Teka, ba't di ka bumili? Halata namang gustong-suto mo yun." pang-aasar sakin ni Alana
"Tigilan mo nga ako Al."
"Sus, ewan ko sayo! Halika na nga punta tayong cafeteria!"
"Ok sige, basta libre mo ko ha."
"Oo na, bilis gutom na ako."
"Takaw mo talagang baboy ka." pang-aasar ko sa kanya
Hanggang napadaaan kami sa classroom nina Josh.
Oh my Gos, he's so handsome. Maybe he ca burn every girls eyes.
Nakikinig siya sa teacher nila habang nakahawak ng ballpen...
O.O t-t-teka
Yun ba yung ballpen na binigay ko sa kanya? Sh*t, he's really holding it. Oh, I wish it was me.
And to be specific, regalo ko sa kanya yan nung first anniversary namin.
So kilig right? ^_^
HAHAHAHHA. No, I mean. Isang taon ko na siyang crush kaya niregaluhan ko siya ng cute na ballpen.
Kahit di niya alam na I EXIST. Bahala na, time will come naman for us to have a formal meeting.
"Hey BRin, lagkit ata ng titig mo kay Josh?" pang-aasar niya sabay tusok sa beywang ko.
OO, sarap kasi titigan. hIndi nakaksawa.
Sigh.
Akin ka nalang JOSH TYLER.
Tsaka bigla akong hinila ni Alana papuntang cafeteria. Siguro di na niya matiis ang gutom kay nagmamadali.
I haven't introduce myself yet. I'm Briana Moneth. I have this long hair at medyo may pagka curly sa bandang ibaba. Maputi ako at syempre sexy. Medyo matakaw lalo na kung libre yun. Scholar ako dito sa Cielo University, one of the most popular private school. Hindi naman kami mayaman.
BINABASA MO ANG
KimiYoung's: Marry You
Ficção AdolescenteA story about a girl who was raised as the second mother of the family. When her parents died, they left their debts and was forced to marry a guy whom she never met. In her young age she has to do it in order to help her siblings.But before committ...