=#desperada 3 : okay mr.cheng and joyce kayo unang mag re report ..
WHAT ? ANOO .. OMG ! hindi pa nga ako nakaka recover sa kahihiyan , tapos another kahihiyan ulit -_____- bwisit na yan !! kalmado lang tong si marky e. walang kaba-kaba .. bahala na si batman >.<
TAMAD- Yan yung mga taong inaasa sa partner yung pair work ..
okay .. LISTEN to the reporter ..
ANG TAHIMIK NAMAN SA CLASSROOM . hindi ito yung first time kong mag rereport pero parang iba talaga .. bakit kasi classmate ko pa tong poging to e.
GOOD MORNING EVERYONE WE ARE HERE TO PRESENT OUR BLABLABLA...
ayaaan na umpisa na ang pag re report ... as in natulala ako sa kanya habang nag rereport ang talino niya sa math .. mababaliw na talaga ako . promise nagulat nalang ako nung nalaglag yung notebook ng classmate ko kasi ang tahimik eh .. sabay pinasa na sakin ni marky yung kalahati ng report.
(F*CKSHIT ! anong alam ko dito ? sige na naman help me please)
sguro mga 3 mins . na akong nakatayo at paulit ulit na tinitignan yung projector pero wala hindi ko magets yung ginawa niya .. nagulat ulit ako ng tumayo si vince .. -________-
MISS .. pwede ako nalang pumalit sa sitwasyon ni joyce >
NO MR.VINCE BREG ,, you dont have permission to do that .
OK MISS Thanks at umupo nalang sya ..
tapos 4 mins .. na wala paring napasok sa isip ko ..
tapos 5 mins ,.
6 mins ...
7 mins...
hinihintay ko nalang mag bell .. tapos bigla akong sinigawan ng teacher namin
miss joyce ! talaga bang wala kang tinulong sa reporting niyo ? ganyan kaba katamad . kung ayaw mong bumagsak ,. ayusin mo yan .. sabay yung mga classmate nmin nagbubulungan na as in ,.parang teleserye ampotek .. naawa ako sa sarili ko grabe ..
8 mins .. na .. sabay biglang nagsalita si cheng .. NAGULAT AKO akala ko ililigtas niya na ako pero maling mali promise . :( sabi niya " miss . ang totoo niyan ,. wala naman talagang tinulong ang babaeng to . pwede na po ba akong umupo ? nangangalay na kasi ako eh ..
MEDYO kumunot yung noo ng teacher namin . ewan ko kung dahil sa pagkasabi ni cheng dahil walang manners o dahil sa hindi ako tumulong ..
arrgghhh !!
miss joyce , hindi ka uupo hanggang hindi mo yan na e explain ..
arrgghh memory memory where are you !! jimmy neutron help me :'( sabay tumitig ako kay cheng at sakto namang tumingin sya kaso tinarayan niya lang ako,...
9 mins .. kapag hindi ka nakareport ng pagkalagpas ng 10 mins .. ibabagsak kita !!
at pagkasabi nun .. wala na talaga lutang na utak ko .. sabay nagulat ako sa binigay na ipad sakin ni cheng ,., (pwede kasing mag ipad habang nag rereport) at akala ko sagot yung nandun pero hindi parin leyntek na yan pero nabuhayan ako alam niyo nakasulat ? ito :
#desperada 3.1
Kaya mo yan .. alalahanin mo lang yung tinuro ko sayo .. kung naalala mo pa,,
sabay biglang naalala ko na .. tapos magsasalita na sana si miss kaso nagsalita ako ..
okay . this is blablabalablablabla siguro mga 5 mins lang yung reporting ko ,, HAHA ! ATLEAST naka pag present ngawit nga dila ko kaka english eh . hahaha .. thanks talaga dito kay cheng,...
riing belllll ,,
mr..marky
yes ?
ipad mo ..
ay oo nga pala . bakit ko ba to binigay sa tulad mo like what the shit !! ang dumi na tuloy .. (sabay umalis na sya)
ano ? What the shit ? aba !! dahil sa ganyang ugali niya nakakabiwisit hindi ko na sya hahabulin .. pero pano yung pagpapahiya niya sakin ? hindi hindi ako pwedeng matalo .. tutal ako nagsimula ng laro tatapusin ko to ng ako ang mananalo ..
MARKS POV..
shit naman talaga oh !! bakit ganun ? pagkakuha ko ng ipad sa kamay niya nag pump yung heart ko . yes corny pero bat ganun ? tsaka eww .. sobrang opposite niya sa type kong babae . tignan mo naman short hair ? sabay napaka conservative ? eh yung gusto ko long hair and liberated para hindi maarte .. hayyyst makwento ko nga kay vince .
vince !! vince ! tinawag ko sya sa bench ,, ang weird din nito eh puro aral lang
ano ? may problema ba sa academics mo ?
shit naman to eh .. hindi yun ..
eh ano ?
kas----
ay oo nga pala may pagtatapat ako sayo ..
ano na naman yan vince ? dont tell me ur a gay ..
oh what the hell are you talking about mr.marky kasi ano eh .. may type akong babae .
:))))))) (EVIL PLAN) agad pumasok sa isip ko .. haha .. OH ? sino ?
ano eh siiii ,,, ano kasii ,,
-end of marky;s pov
VINCE POV..
pano ko ba sasabihin sa engot na to yung feelings ko for joyce..
eh alam ko namang may plano agad to
-end of vince pov
ah wala pre nevermind .
sino nga ? dali na ..
OKAY .. PROMISE ME NA WAG MO SYANG LILIGAWAN OK ?
OK PROMISEEE ...
si JOYCE :)
O_______________O ano ? whahahahhahaha ! si jyce ? pre ano nakita mo sa eng eng na yun ?
wala .,, idk pero ang cute nia and matalino pa .
ano matalino ? pakiulet ? eh diba nga kanina lang sa ---------
wag mo syang i judge .. sa math lang sya hindi magaling ok ..
sige makikita natin yan ..
BINABASA MO ANG
LUCKY ♥
FanfictionSINO KAYA MAGWAWAGI SA PUSO NG ISANG BABAENG WALANG HINAGAD SA BUHAY KUNDI MAKAHANAP NG LALAKING MAGMAMAHAL SA KANYA ! EH PAANO KUNG ANG LALAKING HINAHANAP NIYA AY NASA KATANGIAN NG DALWANG LALAKI ?