Look Who's Back.

18 0 0
                                    

Pag pasok sa school pinagtitinginan nako haha aba dapat lang sa ganda kong 'to hindi dapat ako bastabastang binabaliwala. I'm different now. Hindi nako katulad ng dating baliw na baliw kay Nelson. Nadaanan ko yung babaeng pinagpalit nya sakin hahaha as expected tinignan nya lang ako mula ulo hanggang paa. *smirks* *flips hair* haha bagay lang yan sakanya. "Babe" napatigil ako. That voice. Tinawag nya ba ako? Ano daw? Babe? Omygosh eto naaaaa nilingon ko sha at tinaasan ng kilay. "Wha-?!!" Nanlaki yung mata ko sa nakita ko. Hinalikan nya si Ella fvck ang kapal ha? Talagang ang hilig nya sa tawagang babe haha. "Oh anong tinitingintingin mo jan?"sabi nya. I smiled "tinitignan ko lang kung gaano kayo kabagay *tingin kay nelson* isang basura *tingin kay ella mula ulo hanggang paa* at isang basurera" *flips hair, walk out* oh diba hahaha ganern. First day of school ngayon at mukhang lahat sila nagulat sa pagbabago ko haha "HAHAHAHAHA aw." Ouch my hair fvck who's this bitch. "You slut!" A-ano? HAHAHAHA "Are you referring to yourself?" Mataray kong sabi "Abaaaa di mo ba rerespetuhin yung ipinalit sayo ni Nelson?" Sabay taas nya ng kilay *evil laugh* "Karesperespeto ka ba? Haha" nangaasar kong sabi "marami akong kayang gawin napatunayan ko na yan haha naagaw ko nga sayo si nelson" nakangisi nyang sabi HAHAHA "Well hahahaha I might saaay... *serious face* you're just a pathetic SLUT trying to scare a drop-dead gorgeous BITCH like me" *smirks* "babe!!" Umiiyak si ella at niyakap naman sha ni nelson. Ouch. "Ano bang problema mo Aubrey ha?" Galit na sabi ni nelson "Well... look who's here, A knight and shining armor ready to save his damsel in distress" *flips hair, walk out* dumeretso ako sa CR dahil hindi ko kinaya ang mga nakita ko... "arggghhhh" ang sakit.. ang sakit sakit. Mahal ko pa pala sha? Tangina lang "shit" ouch eto nanaman yung nararamdaman ko tinutusok nanaman tong puso ko. Tinanggal ko ang make up ko at hinubad ko na rin yung heels ko tumakbo ako hanggang dalhin ako ng mga paa ko sa likod ng school.. naupo ako sa ilalim ng puno.. umiiyak.. hinayaan ko lang yung sarili kong umiyak kase alam kong kailangan ko ito.

My EverythingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon