Matapos ang pagent na yun,madami na ang nangyari,madaming nagbago sa samahan naming dalawa ni luke,what I mean is close na kami masyado..wala nang hiyaan pero may parang may tinatago talaga siya sakin,mejo awkward kami minsan pero masaya naman ako pag kasama ko siya..Mahigit dalawang buwan na kmi ni luke ngayon aahh este yung KONTRATA namin(sorry nman)wala naman kaming nagiging problema,,madalas nga kami mag asaran,tampuhan pero ilang minuto lng ang nkakalipas magbabati na kami,yun bang hindi namin matitiis ang isat-isa kagaya nalang ngayon..
"Emily nman!!!!sorry nanga eh?dba?sabi mo kasi kanina ayaw mo ng pepero tapos ngayon hihingi ka",,luke
"Eehh sa nag-iba na yung isip ko ehh!!ayaw mo padn ako bigyan??!",,emily
"Ayaw padn..nagtatanung ako sayo kanina kung gusto mo,sabi mo ayaw mo?tapos ngayon hihingi?!!",,luke
"Talaga lng huhh!!",,emily na pababa sa kwarto ni luke at palabas ng mansion ng nkapaa paa lng,tapos tatawid na siya ng biglang may dumaang kotse buti nalang nayakap siya ni luke at si luke ang nasugatan...
"Luke!!!ok ka lng?huh??sorry",,emily
"No emily wag ka magsorry pero sa susunud be careful ok?",,luke
"Ok..tara na nga sa loob para magamot yang sugat mo",,emily
---
"Ouch!ouch!!emily!aray ang sakit!!!",,luke"Kalalake mong tao ang arte Arte mo!",,,emily
Tapos natahimik kaming dalawa..matapos ang ilang minuto
"Emily/luke",,sabay sila
"Hah?!",,sabay ulit sila
"Sorry",,sabay na nman sila
"Ok lng"aayytt!kelan ba titigil yang pagsasabay nila?
....ohh ayan!parang ganyan!!mag aaway tapos magbabati..mabuti na yung ganun kesa nman yung iba..diba??
Luke's Pov
No.no.no.!!!luke!anu bang iniisip mo?!sasabhin mo sakanya na mahal mo siya?!no!!wag muna ngayon!!!tanga kaba?!pag sinabi mo yan iiwas siya!!Hindi mo pa nman kaya na mawala siya sayo!!Oo mahal kita emily,,araw-araw nkatingin ako sayo noon sa malayo pero ngayon nkakausap na kita,kahit ilang sabi na ni Ara na mahal moko gusto ko sayo ko mismo marinig ang salitang yon kase mahal na dn kita..
----
Emily's POVTwo months na pla yung kontrata namin,,ang bilis ng panahon,bka bukas 5 months na?!no way!nasanay nako na kasama ko siya araw-araw,mabilis ko siyang titigan,mabilis ko dn siyang ngitian,minsan nga nayayakap ko siya pero siya?parang gusto niya dn pero aasarin na nman ako pagkatapos,anu ba nangyayari?parang may tinatago siya sakin kase minsan pag titignan ko yung lop-top niya o iPad niya ayaw?samantalang ako pwede?minsan awkward kami,minsan nahihiya siya,minsan ngingiti minsan concern??hhayy!!buhay!!nako!!mababaliw na ako,pero parang hndi ko na kayang itago ang nararamdaman KO sa kanya,minsan iniiyak ko na lng,ilang beses ko nang balakin na sabhin ang totoo pero inuunahan talaga ako ng kaba..kabadtrip nman oh??
Nandito pala ako sa bahay nila luke kase sabi nila mama bantayan daw namin ang isat isa kase si Tito Vince at tita ella business partner nila mama at papa kaya nandito ako ngayon..ang kulit niya grabe!!5 months ba nman daw akong titira dito?!!sabi kong isama si ate Jen eh nagbibusy busyhan naman!!!
-----
"Emily!!Tara sa tagaytay!!pasyal tayo don!!boring dito ehh!",,luke
Tentenenen!!!abangan ang trip to tagaytay ng dalawang baliw!!eehhem!!nako!!nadedevelop na ang dalawa!!!maske ako excited nah!!love u all guys!!sana magustuhan niyo yung story ko kahit mejo pangit
BINABASA MO ANG
His In Love With Me??!
Teen FictionAng matagal niyang nililihim sakin na matagal KO nang pinapangarap na sabhin niya sakin na Mahal niya ako.