Fast Forward po tayo ! :)
Omg ! ang daming tao akala ko carry ko hindi pala yata ! :( malay ko ba na ganito kadami ang tao dito ...
tingin tingin sa paligid ! naku naman ! nakaka ilang ! :( ito na ang pinaka panget na 1stday of class ko ! 401V asan ka ba ?? pwede bang mag pakita ka na ? helloo ! ang dami kayang building dito ! wla bang directory dito ?? go !go ! Pau kaya mo yan !!
" ahm ... hi ate ^_^ asan ang 401V ?? " nag tanong ako dun sa babae na mag isa din ..
" hello .. ahm .. sorry ha ! bago lang din ako dito eh ... " sagot nya !
Sh*t ! hindi nya rin alam ! naman oh ! :3
nag hanap lang ako ng nag hanap hanggang sa BOO !
" hi ! ate saan yung 401V dito ? " tanung ulit ! cge ! sabihin mong hindi mo alam sasapakin kita ! hahaa ! joke lang te ! :)
" ah.. DVG Building ! liko ka jan miss ! tapos may building jan .. akyat ka lang 4thfloor .. first room yun na yun ! :) " sagot nya sakin ..
diba dapat takutin para alam nya ! hahahaha :D joke readers ! baka sabihin nyo bad talaga ako pati sa personal .. hehe .. ndi naman po CUTE lang .. :)
" ah .. thankyou miss ! " pag mali yung tinuro mong room hahanapin talaga kita ! haha :D
yes ! readers andito na ako sa room namin ang bilis no pero nsa labas parin ako ! hehe :) 1 2 3 ok ! pasok na ako ! hanap2 ng upuan sa lkod ..
ah .. ok ! ayun may girl !
" hi ! may nka upo jan ? "
" ahh .. wala ! " sagot nya sakin ..
kakausapin ko pa san sya ! pero nka talikod sya sakin .. halatang ayw nya ako kausapin ..ay ! ang taray ! ayaw mo ha ! edi wag ! panget ! haha :D
text lang ako ng text ng---
" hi may naka upo jan ? " girl na ang laki ng smile ganto oh .. ^__________^ haha
" ah .. wala ... " :)
" ahm .. hi im mikka ! :) "
" ako naman si Michelle :) "
" anung course mo michelle ? "
" tourism .. ikaw ? "
" same :) alam mo .. blaahh .. blaaah .. blaahhh .. blaaahhh .. "
ahahha :D alam nyo ibig sabihin nyan ? close agad kami ! haha .. bilis no ? madaldal sya eh ...