Part 4

334 11 0
                                    

First move

Kiefer's Pov

Pagkatapos nang gabing yun palagi ko na siyang hinahatid at sinusundo palagi rin kaming lumalabas

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pagkatapos nang gabing yun palagi ko na siyang hinahatid at sinusundo palagi rin kaming lumalabas.... At ngayon lalabas kami nila Rex,Therese,Miguel,Jia,Ly at ako.
Mag de date raw kaming anim
Pero yung sa amin nina Rex, Therese at Ly Friendly date palang kasi di pa naman kami eh pero parating na din dun.... May surpresa kaming tatlong boys sa aming mga minamahal pinaghandaan talaga namin to. Syempre Espesyal talaga to para sa akin kasi ngayon ko na sasabihin ang nararamdaman ko kay Ly. Sinabihan kasi ako nila Rex tsaka ni Miguel na dapat ko na raw sabihin bago pa raw ako maunahan ni Kevin yung friend ko at best friend din raw ni Aly.
Kasi feel kasi ni Rex na may gusto si Kevin kay Ly, kaya ito ako todo effort sana walang magbago sa amin ni Ly pagkatapos ko itong sabihin sa kanya...

Therese Pov

Ano kaya nakain ni Rex ngayon bat palagi siyang mabait sa akin, at bakit naging close kami ng mokong nato.. sa totoo lang si Sumang talaga yung close ko sa AMVT.Friends ko naman sila lahat pero mas close kami ni Sumang.Pero ngayon inaasar na ako ni Sumang kay Rex., actually lahat sila pati teammate ko tsaka teammate ni Rex ... Paano ba naman laging nakabontot sa akin yang Rex nayan .... lagi niya rin akong inaasar sa makalipas na araw..... Pero ngayon Aba!! Nag iba ata ihip ng hangin hindi na niya ako inaasar.... mabuti naman para hindi ma haggard ang napakagandang face ko! Charot lang....

Bigla nalang may tumakip ng mata ko ano ba naman to

"Hoy,anong gagawin niyo sa akin,? ,maawa po kayo sa akin bata pa po ako..." -pagmamakaawa ko
Pero patuloy parin niya akong pinapalakad.....
....
.....
Hay sa wakas huminto na rin.....
At dahan dahan niyang inalis ang kamay niya sa mga mata ko' medyo malabo pa mga paningin ko.. pero andito na ako sa labas ng Gym... Andito ako ngayon sa garden na palaging tinatambayan ng mga couples.... teka teka sinong nagdala sa akin dito.. paglingon ko O__O my god walang tao....... teka lang parang may tao ata sa likuran ko.......

O___O ---> yan yung reaction ko

Bat may anghel na bumaba dito na sobrang gwaaaappppooooo my goodddddd

Natulala ako sa sobrang gwapo tsaka yung heart ko para bang hinabol ako ng malaking aso dahil sa sobrang lakas ng tibok nito my gooooodddddddd may sakit ba ako.........

Natauhan nalang ng inabot yung dala dala niyang bulaklak.......

Oh my god O____O

Si Rex Emmanuel Intal.
Bat ang gwapo niya ngayon
Totoo ba to si Rex talaga to
Sinampal ko pisngi ko baka kasi nananaginip lang ako

Pero hindi eh totoo to......

"Hi Trey! *________* " - bati niya

"Ah-eh- hello" bakit ako nauutal?

"Can i go out with you? Kasama naman natin sila Kiefer eh tsaka sila Jia,please please trey.."- pagpapatuloy niya

"Huh-ahm- ok" nauutal kong sagot

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 24, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Because Of YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon