( AllV ) : Chỉ Vì Một Cái Bobo....

3.2K 197 8
                                    

Ếch ộp nhe

___%__%_______

Taehyungie " cả lũ điên kia đồng thanh "

Ời ới ời " cậu điên cũng không kém "

Taetae à em thương bọn anh không " sehun dở chứng làm nũng "

Tất nhiên " cậu cười tươi "

Vậy em có thích tụi anh không
" bạn chan dở chứng lv max lên tầm cao mới "

Đương nhiên anh hỏi thiếu iot thế

Vậy em có yêu bọn anh không
" suho và cả bọn cười điểu "

Yêu yêu chứ yêu các anh nấm nuôn á " cậu dang tay ra thể hiện
* xong em cừu vọt bậy sói *"

Thiệt không " cả bọn đồng thanh tập 2 "

" gật gật lia lịa muốn đầu rời cổ luôn "

Vậy em chứng minh đi nà " lay cầm lấy tay cậu chỉ chỉ vào đôi má mình "

Chụt " vơn cậu nhún chân bobo má anh khiến cho cả đám kia lườm anh té lửa nhưng anh vốn là đang phê nên không chấp nhãi con "

Taetae cả bọn anh nữa " cả bọn xong lên đẩy con người vẫn đang phê kia ra mà đòi cậu bobo cho cả lũ "

Chụt chụt chụt chụt chụt chụt chụt chụt chụt chụt chụt " cậu hôn xong liền nghĩ nhà gì sinh lắm vào hôn mệt thấy mịa nói xong quay đầu bỏ chạy lý do thì mọi người tự tưởng tượng "

Bây giờ cả đám kia vẫn nằm chù ù một cục ra một chỗ Luhan , Xumin , Do vì qúa phê nên chảy cả máu mũi mà ngất tại chỗ còn Kai , Kris vì còn mọng tửơng mà ôm cái cột mà hun còn phần Beak , Chan , Suho , Chen , sehun, Tao , Lay đã và thăm hành tinh mẹ hành tinh cha cứ như thế trong căn biệt thự ấy đả phải chuyển vào bệnh viện người thì truyền máu người thì khám đầu và nhờ vậy cậu vũng được tự do mấy tuần liền "

_____________

Xin đừng ném bất cứ thứ gì cho au nhé hihihi

( ALLV) : Ối Cả Bầy CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ