Gangsters' Love (TagLish Version)

2.6K 32 6
                                    

Jessica Althea Jung's POV

"VENICE! KYAAAAAAH! Mayroong bagong myembro sa gang! Ang cute niya! Super!" sigaw ko sa kuwarto/kwarto niya.

Oh! By the way, kilala niyo naman ako diba? Pag hindi, basa ulit sa simula :) Ganyan kadali, ako pala ang next leader sa G&B Gang o Girls and Boys Gang which was founded by my grandparents. Venice is my pinsan at ang buong pangalan niya ay Yuri Venice Kwon. Bespren ko din siya. At ang ibig sabihin lang niyan ay close kami sa isa't isa.

"Oo na Althea. Tss.."

"Samahan mo na nga lang ako sa gym para makita siya!"

"Whatever.."

Naglalakad kami sa hallway ngayon when one of our members greeted us to show respeto.

"Hello Ms. Thea and Ms. Nice!"

Thea and Nice are our gangster names. Maganda noh? Kasingganda namin xD Ie-explain ko ha? Thea is from Althea and Nice na 'She's very nice.' sa Venice.

"Hello there!" and we smiled.

-GYM-

"Buti at nandito na kayong dalawa! Imi-meet niyo ang bago nating kasamahan!"

"KYAAAAAAAAAH! >.< Saan na siya?"

"Behave ka nga Althea! My goodness!" Hahaha xD Galit si insan xD

"Hahahahaha! Hayaan mo na nga ako! Pansamantala lang toh, okay?"

"Oh! There he is! Walter! Come here!" mom.

OhMyGosh! Ang hot at ang gwapo! *___*

"Hello Mrs. Jung!"

"Walter, Gusto kong makilala mo ang susunod na lider ng G&B Gang! Ang unica hija ko, Jessica Althea Jung at ang pamangkin ko, Yuri Venice Kwon! Girls, this is Jann Walter Choi!"

"Hello!" I smiled sweetly.

Hmm, Bakit kaya wala sa mood si Nice? Ngumingiti na nga si Walter sa kanya pero ito lang ginwa niya: -_________-.

"Walter. Pag nandito ka sa kampo tawagin mo silang Nice at Thea okay? Gangster names nila yun. Wag mo kalimutan. Your gangster name will be decided by the girls."

"Okay."

"Kung may tanong ka pa, tanong mo nalang sa kanilang dalawa! Okay? Bye!" then my mom left.

Naglalakad kami na pinaslow motion as in slow at di namin alam kung kami patungo ha!

"Kilala mo naman kami diba?" ang tahimik kasi.

"Yeah. You're Thea and she is Nice."

"Alam mo ba ang goals at objectives ng gang na ito? Pero bago yun, bakit ka sumali?" Seryoso much Ven?

"Gusto kong lumakas."

"Talaga?" Venice

"Yes."

"So ang goals at objectives ng gang are to unify all gangs around the world and to help other people who are in need." I said.

"May tanong pa ba?" Why is Venice so serious? 0.0

"None."

"Very good. Alis na kami. Just stay at the lounge or somewhere basta wag sa leader's place. Arasso? Ah I mean, gets?"

"Yes and thank you :)"

"Tss.. Let's go Althea."

Yuri Venice's POV

WhatDaHell?! BAKIT SIYA NANDITO?! SHOOOOT! URGH! +.+ Bv ako dahil sa kanya! Alam ko na siya ang sasali! He's my ex my goodness! And yes, di yun alam ni Althea. Sekreto lang yun. Stop with the drama first, you know me right? If not, not my fault for not reading it carefully and seriously. I'm so pissed off.

Gangsters' Love (TagLish Version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon