Dedicated to ; Ryle_joong61 .
RYLE'S POV .
Hey , im Ryle Paolo Tan . Simple lang ako haha . Maliit ? pero kinaadikan ng mga babae naks 😘 .Sana naman wag nyo ko ihate , kasi kinundisyon ko lang kay Maris yun para mapatunayan ko kung talagang nafall na si Mccoy sa kanya .
Kung sakali , First Gf ni Mccoy tong si Maris kung sakali lang na talagang nafall na sila sa Isat isa , sa Dinami daming utang na loob ko kay Mccoy eto lang yung paraan para masuklian ko sya .
Tinext ko si Mccoy para aminin to .
haha , see ? napaghahalataan sya 😁 iba talaga si Ryle pag nag plano haha .
Maganda naman si Maris eh , kaso mas type ko yung Pinsan ni Mccoy 😍 , at wala kong balak talunin si Mccoy 😊 .
MCCOY'S POV .
Nandito ako sa kwarto ko , Halos ala 1 na rin ng umaga , wala akong balak matulog . Iniisip ko kung papasok ba ako bukas o hindi . pero parang gusto kong wag muna !Masakit 💔 oo masakit , na makita mo yung Bestfriend mo na mahal mo na kausap yung isa pang bestfriend mo .
Oo masakit , makita na si Maris kausap si Ryle at balak nya pang yakapin .
Oo , nakita ko sila . Ewan ko 😭 bat ko dinadamdam yung ganito , Hindi ko alam kung bakit . Isa lang sguro ang nasisiguro ko , Nafall na ako sa Bestfriend ko .
Pinigilan ko talaga pero sa bawat ngiti ni Maris nadadala ako . Ayaw ko kasi sa bestfriend lang walang break up eh 😭 .
Almost mag 7 years na kami , 5 Years palang nang nalaman kong mahal ko na si Maris pero sya ? sa tingin ko malabo ;( .
Nagtext sakin si Ryle , liligawan nya daw si Maris . Nanginit yung dugo ko , pero anong karapatan ko ? isang hamak lang naman ako na BESTFRIEND !
MARIS POV .
Pumasok ako magisa , Namimiss ko na yung Bangus ko ;'( , kagabi pa sya walang text sakin .Lumakad ako ng lumakad inisip na andito lang sya sa tabi ko . Maya maya pagdungaw ko nakita ko sya .
Hinabol ko sya .Bangusssss ?! uy bangus , kausapin mo naman ako , pls ? sabi ko kay Mccoy .
Pero wa effect , walang reaksyon .
Inialis nya yung kamay ko .
Arayyy ;( ang sakit ng tyan ko aray ! pagiinarte ko .Gumana naman ito at nilingon nya ako .
Pandakekong ? ano nangyari ? Maris ano masakit ? pagaalala nya .
Hahaha , gotcha ! Sorry na kung may nagawa man ako ;( . sabi ko naman .
Mautak ka din , diba walang lihiman ? e ano to ?! sabi nya sabay inabot sakin yung phone nya .
BINABASA MO ANG
Im inlove with my Bestfriend (MCCRIS)
Fanfiction50/50 , yan yung sabi nila once na mainlove ka sa Bestfriend mo . Merong positive na ayos na mainlove ka sa Bestfriend mo kasi alam nyo na lahat sa Isat isa . Pero meron ding Negative , na keso baka may iba namang gusto etong Bestfriend mo . Kaya mo...