Paninimula

12 1 0
                                    

Nicka's POV

"Hay nako! Lagi nalang. Kung kelan wala akong pera" Pano ba naman? May Meet and Greet yung asawa ko este yung idol ko! Hanef. Kung kelan malapit dito. Hindi ako makahingi ng pera sa magulang ko e. Tatanungin nila kung para saan ko gagastahin. E tutol pa naman sila sa pagiging fangirl ko. 😞

"Hoyy babae! Nandyan ka pa ba? Baka nahimatay ka na dyan? Ano? Ready na tayo? Next month na yung pa meet and greet ni Baby Basti! Ano nakahingi kana ba ng money? "

Pano ba ako makakahingi? Hindi ako papayag na hindi ako makakapunta doon! Aba! Kung kelan malapit lang dito samen? E dinadayo ko pa nga ibat ibang lugar makita lang sya!

"Oo, nandito pa ako. Hindi pa ako sure e. Wala ako pera tsaka hindi pa ako nagpapaalam. at mukhang hindi na ako magpapaalam. For sure hindi ako papayagan nina mama."

Salamat sa kaibigan kong to nalalaman ko mga updates kay Basti ❤

Oo nga pala, hindi pa ako nakakapagpakilala. Hi! Ako nga pala si Nicka Magsino. 17 years old.Maputi,Maliit,Mabait sa mabait, Maganda (jokelang), Selosa,Mataray, Teror student ng GFLMNHS (Governor Feliciano Leviste Memorial National Highschool) at NBSB. Hinihintay ko lang namang mag 18 ako para maligawan ako ni Basti! Charr! Haha. Aasa nanaman. Sa libo libong mga nagkakagusto sa kanya. Imposible atang mangyare yun? teka? Kung tinatanong niyo ba kung sino kausap ko sa telepono? Ah. Sya nga pala si Zhie Gonzaga. Maganda,Mabait (di gaya sakin),Matalino (sya yung pinakamatalino saming tatlo), Matangkad, Madaming nanliligaw (hindi gaya sakin).

"Oh be sige na papatayin ko na to sayang load ko sayong luka ka e"

"Ah ganun! Sige ok patayin mo na" sarcastic kong sabi. Hanef na yun. Sya tumawag lakas loob akong sisihin, patay talaga sya sakin pag nagkita kami!

Ano kayang maggawa dito? Hmp. gagala nalang ako. Wala nga pala akong pera. Makahingi kaya kay mama?

Bumaba ako at dumeretso sa kusina.

"Ma, penge pera magshoshopping lang ako" sana bigyan ako, nanginginig na tuhod ko dito, baka di ako payagan.

"Ha? O eto, tama na yan ha."
yiee! Bait ni mama!

"Thank you po ma!"

Umakyat na ako sa kwarto ko at tinawagan ko na si bes Zhie at Jean.

"Hello bes?"
"Oh? Napatawag ka?"~Jean
"Gala tayo?"
"Ha? E? Sorry bes. May family outing kame e"~Jean
"Ha? Ah. Okay lang. Sige. Enjoy!"
~~end call~~

Pano ba yan? Ako nalang. Ay teka! Si Zhie kaya?

~Calling Zhie~~

Ayaw sagutin. 😞

Pano na? Ako lang mag isa?

Nagbihis na ako at bumaba.

"Ma alis na ako"
"Sige"

"Ate, san ka pupunta?"
"Baby sittie, magshoshopping lang si ate. Ano gusto mong pasalubong?"
"Ate kahit na ano po!"
"Okay, alis na si ate ha?"

Hmp. San kaya makapunta? Yung makakatipid ako? Ah! Alam ko na!



Sa park!


VMiguel's POV

Ano bayan? di na ako makaalis dito. Pano ba naman ang dami kasing babaeng nakapulupot sa braso ko. hmf. di ko sila type! San kaya makapunta? Ah!

"HI girls! Wait for me here, may pupuntahan lang ako"

"Ok babe!" "Ill wait for you" I Love You' "ingat ka" "hintayin kita dito" ~girls

"OK bye!"

Pumasok na ako sa kotse ko at papunta na akong park.

Itutuloy....

Pia's Note

Hi sainyo! Kung may nagbabasa man neto. Ayos lang ba? Vote and comment kayo. Dedicate ko to para sa VMG's. I love you all!

In the Trouble with the BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon