*Judy's POV*
"Judy!!!! Gising na!!!"-ate zy"hmmm..?? Ate bakit??"-ako "gusto mo bang ma late ha!!??"-ate zy"anong oras na ba?"-ako habang nakapikit at nakahiga pa din.."6:28am"-ate zy.. huh!! What the!! Dali dali akong bumangon at tumakbo papuntang C.R at nag shower.."judy.. pag katapos mo bumaba ka diretcho ah"-ate zy"opo ate"-ako. Ilang minuto ang nakalipas bumaba ako at kumain ng breakfast"ate.. nasan nanaman ba ang nanay?"-ako "hindi ko alam kagabi pa sha hindi umuwi... "ahhh.. gan-"-ako hindi ako nakatapos sa pag sasalita ng nag ring ang phone ko"hello?-ako 'judy nasan kana? Malapit na mag simula ang class natin!!"-liza, well she is Liza Morrets one of my best friend'oo na. Papunta na ako sandali lang'-ako at pinutol na ang connection"ate.. tutuloy na ako ah. Bye!"-ako. Pag labas ko ng bahay sakto may dumaan na jeep at sumakay ako..
Haaayy!! Ang traffic naman!punyeta male-late na talaga ako neto.. first day na first day late agad.. nagulat ako ng may lalakeng biglang sumakay sa jeep na parang hindi mapakali..naka hoody at shades sha at black jeans with white sneakers and blue t-shirt... dito sa sinasakyan ko na jeep 13 pa Lang ang sumakay... dahil wala akong magawa inilabas ko ang phone ko at kinuhaan ko ng picture ang lalakeng naka hoody ng palihim... minutes later... nasa may gate na ng school ang jeep kaya bumaba ako... i take a one last look kay Mr.Blue... feeling ko ang gwapo nya... pero hindi ako sure eh naka hood at sunglasses kasi sha....
"Maknae!!!!!"-liza habang tumatakbo papunta sakin"unnie!!"-ako as we hug each other "nasan si bella unnie??"-ako"IDK. Maknae.."-liza.... "unnie may ipapakita ako sayo!"-ako habang kinukuha ko ang phone ko sa bag"what is it Jud?"-liza"tingnan mo."-ako well inakita ko lang naman sa kanya ang nakuha kong picture ni Mr. Blue..."OMG!! Ang pogi!!"-liza. See! Told yah!! I know yan ang sasabihin ni liza.."oo nga eh!!"-ako"do you want to stay outside?"-lalaki. Ayy!! Si Stanley pala.. close friend ko... hindi namin namalayan na nasa labas na pala kami ng room.. ayy!! English english patong si manong...please vote and comment...
Kunti pa kasi ng readers nito eh.. thanks god bless!!
BINABASA MO ANG
My celebrity Boyfriend
RandomPrologue: Judy Davis a simple girl,mabait,hindi mayaman katamtaman lang.,yet very beautiful,at syempre matalino isa siyang validectorian in Valdez State University.. nag bago ang takbo ng kanyang mundo simula nung naging fan siya ng isang sikat na...