Sabi nila ang magmahal daw madali lang. pero ang mahalin ka pabalik is another story. Madaling mag I LOVE YOU at mahirap daw ang I LOVE YOU TOO.
Siguro tama nga. Pero diba? wala namang masasaktan kung marunong kang makuntento.
kasi HOPING IS DIFFERENT FROM EXPECTING.
Enough na yung umaasa ka lang sa mga simplenng bagay. yung wala kang ineexpect na kapalit.
yung kuntento ka na na makita siya dumadaan sa room niyo. Isang ngiti lang niya buo na araw mo.
Kasi alam mong Hanngang dun lang talaga. Kasi isa lang siyang pangarap,
Pangarap na kahit anong pilit mong abutin, hindi mo maabot dahil hindi lang ikaw ang nangangarap sa pangarap na yun.
MADAMI KAYO.
Pero sab nga diba?
NO PAIN. NO GAIN.
Are you willing to risk everything? Cause if you risk something, you will take consenquences.
Are you willing to take that consenquences? Cause if you do, you will experience that PAIN.
Pain is Sacrifices. Are you willing to feel that sacrifices?
Cause once you sacrificed means you loved.
And love is complicated.
Madami kang pag dadaanan sa LOVE NA YAN. simple lang naman basta masaya ka at alam mong kaya mo, why not diba?
Pero ako? Possible pa ba?
One smile of him is enough for me to be happy.
And being happy is a choice.
pero what if may hihigit pa?
what if hindi mo namamalayan na napapalapit ka na pala sakanya?
Handa ka ba?
what if you fall?
willing ba siya para saluin ka?
kasi kung hindi, kaya mo ba?
BINABASA MO ANG
I love you Mr. Cold Hearted!
Teen FictionSi Rain ay matagal ng pinapangarap si Blue. Magawa niya kayang maabot ang pangarap na yun? o mananatiling pangarap lang ang Lahat???