Tựa : Thế gia tử hồng lâu sinh nhai
Tác giả: Mộc Ly
Thể loại : đam mỹ, đồng nhân (Hồng Lâu Mộng) cổ phong, tá thi hoàn hồn, nữ vương thụ x đế vương công, cung đấu, trạch đấu, 1x1, HE
Văn án
Giả Châu hội bối thiên tự văn, ân, tốt lắm.
Cái gì? Giả Hồ liên thanh luật vỡ lòng đều học xong? Giả Đại Thiện tỏ vẻ, lão đại a, tuy rằng ngươi không điều, nhưng là dưỡng nhi tử vẫn là rất có một tay.
Giả gia tuy rằng bắt đầu xuống dốc, nhưng là này Giả Hồ vẫn là rất có tiền đồ. Những người đứng xem tán thưởng xong rồi, lại bắt đầu quở trách, cùng là người đọc sách, nhất phủ ra tới, dù thế nào Giả Chính nhị lão gia liền như vậy không biết đích trường, đường hoàng sẽ ngụ ở Vinh Hi Đường lý?
Giả lão thái quân bất công tiểu tôn tử, Giả Hồ tỏ vẻ, Bảo Ngọc thực tại khả ái, thực đáng giá lão thái thái đau sủng. Thân hữu khinh thường, ngươi năm đó này tuổi, đã sớm tài danh lan xa, như thế như vậy vô tri tiểu nhi, đúng là quý phủ phượng hoàng viên, hồ huynh đệ, ngươi chính là thụ khổ...
Âm mưu nào có dương mưu tới thống khoái?
Đương Giả Hồ một thân hào quang chói mắt, ai đều che không được, đó là này Vinh quốc phủ lý trường ấu chẳng phân biệt được, còn có thể ngăn chận nhận thức nhân phê phán miệng? Xuất từ thế gia đại tộc cuối cùng quy củ Giả Hồ tỏ vẻ, sở hữu hạnh kiểm xấu, nhất định toàn bộ tiêu diệt!
Nội dung nhãn: tứ đại danh thư xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Giả Hồ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
JJ biên tập đánh giá :
Xuất thân thế gia Dương Triệt, ở trên chiến trường sắp chết một khắc, nhưng lại tá thi hoàn hồn đến hồng lâu trung, thành Vinh quốc phủ đích trưởng tôn Giả Hồ.
Tuy rằng thân ở tại đây cái nhị phòng áp chế đại phòng, phụ thân vô năng, tự thân địa vị nguy ngập nguy cơ hào môn vọng tộc, nhưng là Giả Hồ đã muốn không hề là cái kia ba tuổi tiểu hài tử, tinh thông giấu tài, thành thạo chi đạo, tiền đồ đã là bất khả hạn lượng...
Tác phẩm này đem một cái ngựa chiến kiếp sống sĩ tộc đệ tử, đưa rắc rối phức tạp hồng lâu thế giới. Mặc dù không có loạn thế trung đao quang kiếm ảnh tàn khốc chém giết, làm mất đi một cái mới mẻ độc đáo độc đáo góc độ đem cửa cung trong vương phủ thay nhau trình diễn âm mưu dương mưu, các mang ý xấu hiện ra cấp độc giả, hơn nữa tác giả bút pháp thành thạo, cố sự rõ nét.
============================
【 Đệ nhất quyển 】
☆, Chương thứ nhất
Lỗ tai biên ông ông tác hưởng, xa xa cũng không biết là ai vây quanh ở một đoàn quát to nói chuyện, líu ríu, làm cho nguyên bản liền vựng vựng hồ hồ đầu óc càng phát ra vô cùng đau đớn. Dương Triệt ninh mi đang muốn quát lớn, giật mình nhớ lại, nhân dương huyền cảm khởi binh phản loạn, Dương thị bộ tộc bị bắt liên lụy vào phân chiến bên trong, hắn vì Dương thị bàng chi đích tử, hành tung bại lộ bị tùy binh đuổi giết, kỵ mã bôn đào trên đường, vì tránh né tên mà theo lập tức té xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế gia tử hồng lâu sinh nhai - Mộc Ly
RomanceXuất thân thế gia Dương Triệt, ở trên chiến trường sắp chết một khắc, nhưng lại tá thi hoàn hồn đến hồng lâu trung, thành Vinh quốc phủ đích trưởng tôn Giả Hồ. Tuy rằng thân ở tại đây cái nhị phòng áp chế đại phòng, phụ thân vô năng, tự thân địa vị...