☆, 153
Hoàng đế đột nhiên hỏi Giả Hồ, Đồ Hựu Hạo hoảng sợ, hồi khởi nói đến thì liền hơn vài phần thật cẩn thận, nói: "Phụ hoàng hảo trí nhớ, Giả Hồ xác thực cấp nhi tử làm gần một năm thư đồng." Sợ hoàng đế hội đối Giả Hồ ấn tượng không tốt, vừa cười bổ sung đạo, "Nếu không lúc trước vinh quốc công qua đời, Giả Hồ còn phải ở bên cạnh ta nhiều vài năm đâu."
Hoàng đế nhìn này chính mình cũng không rất quen thuộc nhi tử, có chút kinh dị hắn nói lên Giả Hồ thì vui mừng: "Nghe, ngươi cùng hắn giao tình không sai?"
Đồ Hựu Hạo cũng không giấu diếm mình và Giả Hồ hữu tình, nghe vậy thẳng thắn gật đầu nói: "Là rất tốt. Tự năm ấy hắn cho ta làm thư đồng, chúng ta xử đắc liền không sai, Hàn Ái cùng hắn quan hệ cũng gần, chính là sau lại hắn không thể tiến cung đến, ngẫu nhiên cũng sẽ mang mấy phong thư đến, lẫn nhau thật không mới lạ." Về phần năm đó cộng hoạn nạn sự, hoàng đế không nhớ rõ không đề cập tới khởi, Đồ Hựu Hạo cũng sẽ không thượng vội vàng rủi ro. Chẳng sợ lẫn nhau trong lòng biết rõ ràng, thực chọc thủng sảng khoái năm hoàng đế kỳ thật sớm đem hắn trở thành khí tử, không nói Đồ Hựu Hạo trong lòng chịu khổ sở, hoàng đế trên mặt sợ cũng chống đỡ không được.
Hoàng đế nghe Hàn Ái tên rất quen thuộc, hơi nghĩ lại liền kịp phản ứng: "Là Khang Vương gia mới vừa định ra việc hôn nhân ngươi thư đồng đi? Hắn cùng Giả Hồ đi được cũng gần? Này Giả Hồ có thể được hai người các ngươi cái hơn mười năm vẫn luôn cùng hắn làm bằng hữu, nghĩ đến nên từng có nhân chỗ."
Đồ Hựu Hạo nghe vậy liền cười rộ lên: "Nói lên Giả Hồ, quả thật ưu điểm vô số, thiên phú cao đọc sách được không đề, khó được hắn nặng nhất nghĩa khí, vì bằng hữu có thể giúp bạn không tiếc cả mạng sống, Hàn Ái ở ngoài cung thì không đi quấy rầy hắn, hắn cho tới bây giờ không ngại phiền quá, có cái gì vội hắn năng bang liền nhất định bang, còn có nhanh trí, nói ra trong lời nói, có đôi khi thật thật làm cho người ta hiểu ra, có bừng tỉnh đại ngộ cảm giác. Phụ hoàng sợ không biết, hắn khả đùa giỡn một tay hảo thương thuật đâu."
Hoàng đế nhớ tới Giả Hồ mặt nhược Xuân Hoa thân như ngọc thụ bộ dáng, không khỏi kinh cười nói: "Trẫm thật nghe người ta nói khởi hắn văn võ song toàn, chỉ cho là kỵ xạ không sai, quân tử lục nghệ cụ bị, chẳng lẽ, hắn quả nhiên thật đúng là tinh thông võ học có thể nào?"
Phàm là đề cập đến Giả Hồ, Đồ Hựu Hạo lời hay là há mồm sẽ, đường thẳng: "Phụ hoàng mạc nhìn hắn thân mình đơn bạc tay trói gà không chặt bộ dáng, kia câu đều là gạt người, Vinh quốc phủ nhiều cái hộ vệ hảo thủ, năm cùng tiến lên cũng không phải đối thủ của hắn, cũng không biết hắn như thế nào học, đồng dạng học được trường thương, hắn kia một tay vũ lên uy lực, lăng là so Hàn Ái cường ra nhất mảng lớn đi." Tự nhiên, Đồ Hựu Hạo sẽ không nói, Hàn Ái ba ngày đánh cá hai ngày phơi nắng võng, căn bản vô dụng cái gì tâm tư.
Nhi tử thật tình thực lòng không chút nào giữ lại địa khen Giả Hồ, hoàng đế tự nhiên nếu muốn nghĩ, chính mình nhi tử không phải cái kẻ ngu dốt, nếu Giả Hồ chính phẩm biết không hảo, nhi tử cũng không về phần cùng hắn như vậy tốt, nghĩ đến Giả Hồ đúng là từng có nhân chỗ, liền có ý vô tình nhấc lên gần đây truyền ồn ào huyên náo kia trường phong ba đến: "Đường gia càng ngày càng kỳ cục, khác Vương phi cũng có thất trưởng bối phong độ. Chỉ này Giả Hồ ta xem nhưng không có ngươi nói như vậy thông minh, này hảo hảo người ta việc nhà, hắn trộn đều đi vào làm cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế gia tử hồng lâu sinh nhai - Mộc Ly
RomanceXuất thân thế gia Dương Triệt, ở trên chiến trường sắp chết một khắc, nhưng lại tá thi hoàn hồn đến hồng lâu trung, thành Vinh quốc phủ đích trưởng tôn Giả Hồ. Tuy rằng thân ở tại đây cái nhị phòng áp chế đại phòng, phụ thân vô năng, tự thân địa vị...