jHO POV.
Uwian na at malamang Uuwi na ako. ANG BAIT kong bata diba.GAYAHIN SI JHOANA haha.
Kung Nakakapaglaro pa sana ako edi sana.Nandon ako sa BEG kasama team NagteTraining .sa Dorm umuwi .miss ko na mag VB.
Yong SET,SPIKE,SERVE.puspusang Pagtetraining ni Coach tai samin.Hayyy lahat ng yon nakakaMiss.Bat ba ksi bigla nalang akong nagka ganito.Akala ko dinato babalik.*flashback*
" bata pa ako non nang malaman ng parents ko na I HAVE A ASThma.Nagpagamot kami.Di naman yon gaano pa ka lala.Ilang buwang gamutan nawala ang asthma ko.ang saya ko nga especially family ko.
But AFter how many Years Bumalik Tong sakit kong To.
Ang mas masakit ang lala napala Di agad namin na laman yon Na bumalik asthma ko.
Akala ko kasi non simpleng Ubo lang. May time pa nga wyl nag tetraining kami ang lakas ng PINTig PUSO ko
At hinahabol ko ang hininga ko.Nangtanong Si coach "what happened to to you jho?"." Sabi ko naman wala lang coach sumakit lang Ulo ko can i take a break for a while."
I said."And "HE SAId yes"
pero ang totoo non dmasakit ulo ko. NAHIHIRAPAN NA TALAGA AKONG huminga.pero diko pinapa alam sa kanila baka masira lang ang pag tetraining..Kaya yon Umupo muna ako at Inhale, exhale paulit ulit yon hanggang Bumalik sa normal ang paghinga ko. NATAKOT AKO NON Na baka bumalik yong sakit ko nong bata pa ako. Kaya Wala talaga akong pinagsabihan kahit parents ko.Ayaw kong bumalik sa dati na ang daming bawal Kaya binalewala ko yong naramdaman ko.HINDI PWEDENG BUAMALIK SAKIT KO HINDI. DAHIL PAGNAGKATAON PATI ANG VB NA nagpapasya sakin ang PANGRAP KONG MAGING KATULAD NI ATE LY.BAKA HANGGANG PANAGINIP Lang kaya di pwede.""
*endofFLASHBACK*
Jia's POV
nakita ko si ate jho sa labas ng BEG papauwi na ata to. Naktulala na naman ano nanaman kaya iniisip nito.
Sure akong Its alk about di na siya pwd maglaro ng VB
tsk😞 Kwawa naman ate ko.bat ba kasi bumalik sakit niya.At asthma pa talaga ang naging sakit nya na BAWAL ANG MGA PHYSICAL ACTIVITIes sa mga taong maysakit nito. Bawal kang maPAGOD kaya Ito kahit labag sa kalooban ni mom and Dad na pahintuin si ate sa VB dahil yon ang nagpapasaya kay ate.We need to stop ate playing VB kasi nakakasama na sa kanya.Alam nyo namn ang VB puspusang pag iinsayo.Ge tama na masyado ng mahaba
Pov ko dito galit na si author😁✌Pinuntahan ko si ate magpapa alam lng ako.Na may training kami kaya Umuna na cyang umuwi.I gave her Kisses and Hug sweet ko diba haha.
Kung may power lang akong Tanggalin ang sakit na nadarama ni ate ngayon tinanggal ko na sana.Matagal na.pero pati ako walang magawa kundi pasayahin ate ko at alagaan.
SENCYA SA SABAW NA UD Guys✌✌✌✌
Vote plss😁😁
BINABASA MO ANG
"I WILL FIGHT FOR US"
FanfictionAUTHOR'S NOTE: HAi Its me @Jersey1415. This is my first ever wattpad story, and I hope You will like it. I am a super fan Of JHOBEA TANDEM so this Fanfic story I wrote is all about jhobea Please support this story Guys Dont forget to Vote and Comme...