Giận Lẫy

615 41 1
                                    


Buyn Baekhyun hắn thực sự điên rồi. Mèo nhỏ của hắn cư nhiên bỏ mặc hắn mà chạy nhảy bên ông anh cả sáu múi. Trên truyền hình liền bảo muốn quan tâm tên Kim Suho kia hơn. Hừ vậy hắn cậu vứt đâu mất rồi. Đã vậy hắn cũng bơ con mèo đấy luôn cho bõ ghét.

Từ ngày Byun Baekhyun nhận được kịch bản bộ phim Moon Lovers hắn không còn ở kí túc xá nhóm nhiều nữa. Công việc của hắn trở nên bận rộn nên cũng không thể quan sát Jongdae nhiều như trước. Nhưng thật ra hắn vẫn ngấm ngầm theo dõi cậu. Nhất là từ cái hồi cậu bắt đầu hợp tác với nhiều nghệ sĩ nữ hơn thân thiết với ông anh sáu múi kia hơn. Nghĩ đến lại làm hắn đau cả đầu. Con mèo ấy lúc nào cũng khiến hắn phải bận tâm.

Dạo này Buyn B vắng mặt suốt nên kí túc xá trở nên im ắng. Các thành viên có lịch trình thì đều đi hết rồi. Kyungsoo vừa nhận được lời mời đóng phim bom tấn With God gì đó cũng chạy mất tăm. Park Chanyeol không có gì làm liền chạy tới cái studio của cậu ta ru rú trong đó với đống nhạc cụ ngày này qua ngày khác. Kim Jongdae cậu chính là cũng rất rất buồn chán a. Vừa rồi cũng vừa thu âm rồi quay MV xong bài Lil' something thì lại tiếp tục về kí túc xá nằm mốc meo trên giường. Bữa nọ anh cả thấy thằng nhỏ tội tội nên kéo theo đi quay chương trình dã ngoại cùng. Nhìn thằng nhỏ thích thú bản thân ông anh như Minseok cũng cảm thấy vui lây. Anh cũng biết thằng nhỏ buồn là vì chuyện gì. Chẳng là thằng Baekhyun dạo này đi quay phim bỏ mình nó ở nhà nên đâm ra buồn, mà nhìn nó thui thủi một mình trong phòng cũng chẳng đành nên dẫn đi chung cho vui.

Đến bữa sau anh cả lại lên đường du lịch với bố nên Kim Jongdae lại tiếp tục sự nghiệp nằm trên giường. Bữa ấy còn chán hơn vì hai anh em Kim Suho và Kim Kai đã lên đường sang Nhật mất rồi. Cậu ở nhà chán gần chết thì cũng có người gọi cậu sang chơi. Sooyoung với Tiffany đang là phi vụ gì đó, không hiểu sao lại gọi con mèo tới chơi. Sooyoung unnie còn quay hẳn video up Instagram. Cảnh quay không có gì đặc sắc, chỉ là cuối video xuất hiện một giọng cười lảnh lót mà không nhìn cũng biết là ai, cộng với miệng mèo đặc trưng và cái quần đùi cùng với đôi chân cong cong, tư thế hơi đưa về phía trước.

Và mọi thứ sẽ chẳng có gì nếu trong lúc lên xe về kí túc xá Byun Baekhyun không mở Instagram, lướt lướt và tình cờ thấy được cái video của unnie thân yêu với bất ngờ cuối đoạn video.
- Kim Jongdae!
Byun Baekhyun hắn thực sự vô cùng phẫn nộ rồi. Hợp tác hết nghệ sĩ nữ này đến nghệ sĩ khác, lại còn đi quay cái chương trình dã ngoại gì đó với ông anh sáu múi kia nữa. Quan hệ của cậu cũng là tốt quá đi mà làm hắn từ lần này sang lần khác nuốt không nổi cơn uất nghẹn này(•-•|| em không biết nói gì hơn).

Nghĩ đi nghĩ lại vẫn là tức đến không nói nổi. Byun B hắn quyết định dỗi con mèo nhỏ.

Đến khi hắn về thì cũng tối muộn. Con mèo kia cũng về phòng ngủ ngon lành, hại hắn không biết trút nỗi bực tức vào ai. Hừ lần này hắn sẽ không nhẹ tay nữa.

Sáng hôm sau cả nhóm ra sân bay qua Thẩm Dương dự sự kiện âm nhạc thì Baekhyun không ngần ngại lơ Kim Jongdae chạy đến chỗ anh quản lí dựa dựa ôm ôm. Lúc sau thấy Kyungsoo lâu ngày không gặp liền chạy tới vỗ vai trò chuyện vui vẻ với nhau mà không biết ai kia từ lâu đã mặt lạnh lườm mình.
Vào sân bay với cái mặt hầm hố mà không một ai biết kẻ nào đã chọc giận con mèo nhỏ. Mũ hồng, mắt kính xinh tươi thế mà cái mặt nhìn thật không hiểu nổi cái tâm trạng gì đây. Bình thường luôn vui vẻ cơ mà. Mà cái bình thường ấy là đi cùng và nói chuyện cùng Baekhyun cơ, còn giờ thì mèo đang một mình tiến về phía trước mà không có ai đó đi bên cạnh a.

[BaekChen] Giận LẫyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ