Trọng sinh nguyên thủy xã hội dưỡng bao tử - danmei, chủng điền, on going

3.1K 10 4
                                    

Tiểu thuyết download đều ở http://bbs. txtnovel. com-- thư hương môn đệ 【 mạt lúa 】 cả để ý

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ internet, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả!

1, lôi người xuyên qua

Lệ Phong là tiểu tạp chí phóng viên, tạp chí xã không lớn, cho nên rất nhiều lông gà vỏ tỏi chuyện tình đều muốn hắn để làm, ngươi hỏi, vì cái gì, bởi vì hắn tối dễ khi dễ, đã nói nghe điểm là tính tình hảo, nói khó nghe điểm chính là nguội, thành thật!

Đừng xem tên hắn rất uy phong rất nam nhân, có thể hắn hết lần này tới lần khác lại là một an nhàn muốn chết, cả ngày đã nghĩ đẳng có tiền liền trạch lên nam nhân. Hắn không có quá lớn dã tâm, cũng không phải loại rất biết kiếm tiền nam nhân, lại càng không là biết miệng xảo đòi cô gái tốt tử cái kia loại nam nhân, cho nên đã công tác đã nhiều năm hắn, đến bây giờ liền một người bạn gái đều không có, thậm chí liền nữ sinh bàn tay nhỏ bé cũng còn không có kéo qua!

Hắn cũng không lo lắng, cả ngày liền ôm bảo bối của hắn máy tính tại đó gõ gõ đánh, hắn liền đã từng cùng đồng sự nói qua, chỉ cần cho hắn một bàn network máy tính, sau đó một gian căn phòng nhỏ, một ít chuẩn bị cuộc sống đồ dùng, hắn có thể cả đời không ra đi, nhìn xem, cái này đều trạch thành cái dạng gì .

Chính là sự thật thường thường không khỏi hắn, hắn càng muốn trạch, có thể công tác của hắn tính chất lại cứ chếch là muốn làm cho hắn chạy khắp nơi, thân làm một người tiểu phóng viên, cho dù là không ra danh mỹ thực tạp chí phóng viên, hắn cũng là phóng viên a, hắn cũng là muốn đi ra ngoài chạy.

Có một ngày như vậy, hắn hẹn một cái hội làm truyền thống mỹ thực nông gia đại tỷ, muốn đi phỏng vấn hạ xuống, thuận liền có thể dùng mỹ thực trình tự đến lừa gạt thoáng cái mỗi ngày đậu hũ khối tạp chí văn vẻ.

Ai ngờ đạo trời không thể đoán định, người có sớm tối họa phúc, ngay tại  hắn cưỡi hắn cũ nát tiểu bình điện o o trên đường lúc, bão đến đây, biết rõ hôm nay có bão, cái kia keo kiệt đầu trọc lão bản hay là cưỡng chế tính làm cho hắn đi ra phỏng vấn, nói cái gì, bão còn sớm nột, sẽ không sớm như vậy đến, dự báo thời tiết nói muốn buổi tối, cái gì loạn thất bát tao, tin tưởng dự báo thời tiết so với tin tưởng xe lửa tông vào đuôi xe còn làm cho người ta còn làm cho người ta không thể tưởng tượng nổi.

Sau đó, hắn hãy cùng đầu trọc lão bản nói hắn không tin dự báo thời tiết, đợi ngày mai bão quá khứ nữa phỏng vấn cũng không muộn, có thể cái kia lão đầu trọc còn nói cái gì, mặc kệ ngươi tin hay không, dù sao ta tin, liền một câu như vậy liền đuổi rồi hắn và những thứ khác vài cái đồng sự đi ra ngoài phỏng vấn đi rồi!

Trọng sinh nguyên thủy xã hội dưỡng bao tử - danmei, chủng điền, fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ