Calling...
"Hello?" hindi ko na tinignan kung sino yung tumawag kase naglalaba ako at sinagot ko na agad.
"I want you.." aww his seductive voice. That made me turn on.I checked his name pero unknown siya. Kaya naman
"Who's this?" gusto ko lang naman manigurado.
" Oh c'mon Trish, it's me " put*ng in*! siya nanaman!
" Gago! Pervert! Bye! " I heard him giggle bago ko pa pinatay. Manyak! Bastos bigti na sya!
Bakit ba ako galit na galit sa kanya eh nadamay lang din naman sya sa kahibangan ng Ex boyfriend ko.
Flashback.
"Honey faster! let's go'' tinatawag na niya ako.Boyfriend ko sya oo. Pupunta daw kami sa party ng bestfriend niya sa isang bar
Bumaba na nga ako at yun pumunta na kami sa venue. Ang wild ng bar na to. Ayoko dito.Pero syempre sa utak ko lang yun.Tapos yun umupo kami.Nang biglang may mga dumating na sa likod nya lang ako kase diko pa sila masyadong kaclose
" Riley si Trish girlfriend ko" pinakilala nya ako dun.Siguro yun ang bestfriend nya.So nakipagshake hands naman ako. Totoo nga mas gwapo to kesa kay Mark. Oo nga pala Mark pangalan ng boyfriend ko.
Tapos yun nagparty party na sila at ako eto nakaupo. Tapos biglang tumabi boyfriend ko.
" Honey eto oh isa lang " inabutan nya ako ng isang baso ng beer or whine ba to basta alcohol.Nag aalanganin ako nung una pero ininom ko na din. Ampanget ng lasa.Pwe! ilang minuto para akong lasing na ewan. Uminit bigla.
Parang gusto kong maligo sa init talaga. Nang biglang may tumabi nanaman sa akin. Ang alam ko lang ay ang Boyfriend ko eto.Ewan ko lang kung bakit bigla ko nalang siyang hinalikan.
" I want you " yan nalang ang nasabi ko.Tapos naramdaman kong tinatanggal na niya panty ko eh naka dress lang ako na above the knee.
Hindi ko alam ang mga ginagawa ko pero bakit parang gustung gusto ko.At First time ko to.Oh my God.
Tinanggal ko na din yung belt nya. At lahat.Buti nalang naka reserved tong bar para sa kanila.Nang biglang may naramdaman ako.
" Saglit lang to akong bahala sayo.Sorry " at napapikit ako pinasok na nya.
"AaaaaahhhHhhhh!" napalakas yata sigaw ko at may dumating. Papalapit siyang nakangiti. At may hawak na phone.Tinignan ko siya at Oh my God! hindi si Mark tong gumalaw sakin.Kundi si Riley!
"Sh*t. Bro can we get a room?" sabi ni Riley.At nagulat ako kase tumango yung boyfriend ko.Hindi ako makapagsalita sa gulat. At napaluha nalng ako. Manloloko sila.Pinaglaruan nila ako.
Binuhat ako ni Riley habang nakapasok padin konti yung ano niya. Naramdaman niya yatang first time ko kaya hindi na muna niya ginalaw.
Nakarating kami sa isang room. Hindi ako makagalaw dahil sa mga nangyayare.Pinahiga niya ako sa isang kama. At tinititigan niya ako. Ako naman tong napipi na umiiyak.
" Shhhhh it's okay i'm really sorry " naawa yata sya sakin. Unti unti niyang tinatanggal kung ano man yung pinasok niya sakin. Umiiyak padin ako. Nung natanggal na niya bigla niya akong niyakap.
Nagsosorry siya pero hindi ko na napigilan. Sinampal ko siya. binaba ko na yung dress ko.
" Uuwi na ako" habang umiiyak padin ako
" Let me explain"
" What? explain? rapist ka " sinigawan ko siya
" Wait.. " hinawakan niya ako sa braso
" Nangangailangan ng pera boyfriend mo at sabihin na nating binenta ka nya.Binili kita kesa mabili ka ng iba.Hindi ako katulad ng iniisip mo" pagpapatuloy niya." Pero ginalaw mo padin ako" sumbat ko sa kanya. Eh totoo naman eh. bat kailangang galawin niya ako.
" To be honest ikaw ang first move. Pero dahil pinainom ka nya ng pampahorny at hinalikan mo ako agad" what? " Nakita ko na nilagyan niya ng gamot yung pinainom niya sayo but too late. Pero naisip ko ako ang unang lalapit sa iyo na lalaki kesa iba kase alam ko ang gagawin nila" oo naniniwala na ako sa kanya. Kaya pala naginit ako bigla kanina.Hayop ka Mark!!! Papalabas na sana ako ng hinila niya ulit ako.
" Hayaan mo na siya.May pangblackmail sya sayo.Wag mo ng palakihin pa to " tama siya. sasabihin niyang kami ang naglalandian. At ako ang papalabasin niyang may kasalanan.
" Thank you." yan nalang nasabi ko at niyakap siya. Niyakap niya din ako. At napaiyak na ulit ako .
Pagkalipas ng ilang minuto.
" Gusto mo bang maligo? Pasensya ka na " Umoo nalang ako at yun naligo ako. Rinig na rinig ko dito sa CR yung pagmumura niya na bakit daw hindi siya nakapagpigil kanina. Dapat daw sya nalang yung umiwas sa akin.Na ang tanga daw nya. Na hindi daw tunay na lalaki yun. Napangiti ako dahil mabait pala sya hindi tulad ng Bestfriend nya.
Nang natapos ako napakalma na nya yung sarili niya . tapos nagulat siya ng napatingin sya sakin at biglang kumuha ng isang towel
"Ah uhm palit ka na maliligo lang din ako" may binigay siyang bagong dress at naligo na din siya.
Pagkatapos.niyaya na niya ako kumain at baka daw gutom na ako. Oo nga pala. lumabas na kami sa kwartong yun at pati sa bar na yun. At kumain kami sa isang restaurant.
At yun nga kumain kami ng pagkadami daming pagkain. Kase daw birthday niya. Nung natapos kami mga ilang minuto, bigla siyang nagsalita.
" Break up with him and let's start ours " napatayo ako sa gulat at yun nag walkout ako.
End of flashback
---Medyo mahaba ang flashback.hahahaha sana suportahan niyo po. Salamat.