Stalker: Prologue

592 9 2
                                    

Stalker: Prologue

Ako si Sabrina Lee Salve.

Sabi nila masiyado akong mahina. Hindi ko kasi kayang kontrolin ang kapangyarihan ng pearl na pinalunok sakin ng haring nakita ko when i was 11.

He gave me the pearl and he said na lunukin ko yun at pinatakbo niya ako palayo.

Tumakbo ako at nagtago. Nakita ko ang isang maitim na usok at biglang may lumitaw na nakaitim na isa pang lalaki sa harap ng lalaki. May mga kasama itong iba pang lalaki.

Napansin kong may hinihingi sila na itinatanggi ng lalaki at tsaka ito ginilitan sa leeg. Umiiyak ako ng may biglang humawak sa balikat ko at tinakpan ang bibig at nakatulog ako.

Paggising ko, nandito na ako sa academy. Sa isang secret academy. Kung saan itretrain ka nila para magamit ang kapangyarihan mo.

Dito ko rin nakita ng lalaki na magpapatibok ng puso ko. Si
Grey Fire Blood...

Fire blood ang lastname niya pero ice ang magical powers niya.

Minsan napapansin ko rin na kung nasan ako nandun din siya.

Well, he is my stalker.

At sakanya ko inialay ang puso at buong pagkatao ko. Dahil siya lang ang meron ako.

And this starts the story of a Stalker and me with my magical powers.

Wellcome to the Secret Academy.
Where super powers can be fit in.

Ano kayang mangyayare sa kwento ng buhay ko sa academy?

Btw. Enjoy reading my 2nd story.

Also read Fan girl my 1st wattpad story.

Thank you guys. Hope you like it.

Stalker (The Secret Academy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon