Cứ đến cuối tháng gia đình Tùng lại về ngoại. Nhưng lần này Tùng không đi vì ngay ngày thi bắn tên cậu không thể bỏ lỡ được." ... "
Cuộc thi rồi cũng đến hồi kết, Tùng hoàn thành tốt phần thi của mình, thấy Tùng có vẻ như không thoải mái Giang hỏi :
- Mày sao vậy ? Bệnh hả ?
- Có đâu, tại hổm nay ổng bã về quê tao coi nhà riết phát ngán rồi.
- Ra vậy, ok tối nay tao qua ngủ với mày cho đỡ, chứ tao ở kiến trúc xá có mình cũng chán.
- Ừ, cũng được
" ... "
Cả hai chơi game đến khuya.
Sau đó xem film, đang xem giữa chừng Giang đứng dậy chạy một nuớc vào nhà vệ sinh một lát sau mới ra với vẻ mặt cực kì thỏa mãng.
- Hầy để tao tắm cái, nực quá _ Tùng nói.
- ưkm.
——— Lúc chuẩn bị ngủ ———
Tùng hỏi :
- Nảy mày ở trổng quay tay phải không ?
- Ừ, sao mày biết ?
- Tao vào đã nhận ra mùi đặc trưng của mày_ Tùng cười dâm
- Chuyện thường tình thôi, thằng nào chả vậy.
Cả hai đều là người trong thế giới thứ ba nên củng dễ bề ăn nói.
- Ê, mày bị vậy ba má mày hay biết gì chưa? _ Giang hỏi.
- Không, ổng bã chưa biết, tao củng không định nói ra vào lúc này đợi sau này tốp nghiệp công việt ổn định tao mới nói.Còn mày thì sao ?
- Tao hả, nhỏ em tao biết còn lại thì không.
- Em ? em gái hả ? Rồi nó không ý kiến gì à ?
- Ừ̀, nó là hủ, củng đỡ cho tao.
Đang nói chuyện phím thì Giang chợt giật mình, cậu phát hiện của quý của mình đang bị người khác siết chặc.Giang đen mặt hỏi :
- Mày làm gì vậy ?
- Thử
- Thử gì ba ?
- Thử xem sinh lý́ mày mạnh đến mức độ nào, nãy mày mới xã mà h nó cứng lại rồi, chắt tiếp tăng hai cũng không nhằm nhò gì.
- M...m..à...y...A...đ..ừ..ng..
Vì đột nhiên bị khích thích đạt được cực khoái dẫn đến Giang thốt ra lời nói trong khó khăn. Cậu cố sức ngăn cản tay Tùng nhưng chẳng làm được gì.
Tùng kéo quần Giang xuống nữa đùi, lôi đầu tiểu quái thú đã cương cứng từ nảy h ra, Tùng có thể cảm nhận được h Giang đang sướng đến mức độ nào, nhìn vào có thể thấy tiểu tử nổi cả những đường gân, về thể chất củng không tệ tuy không đạt 18 xăng-ti nhưng ở cái tuổi trung học phổ thông này thì chiều dài như vậy củng đủ làm bạn tình thoả mãng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
H - Dục - Đoạn - Tục - Cao
Novela JuvenilChủ đề xoay quanh những cảnh giường chiếu, mục đích viết : đơn giản chỉ để vui và rèn luyện thêm kĩ năng viết, đây cũng được xem như thú vui tao nhã của tác giả. Lịch post thì bất định có ý tưởng bao nhiêu thì viết b...