TRUE :)

17.9K 67 6
                                    


 * Sabi nila ang mga PANGIT daw ay MAYAYAMAN .

   Kaya pala MAHIRAP LANG AKO :)

* Ang TUNAY NA LALAKE, nagbabago para sa babae. Hindi pabago-bago ng babae! At higit sa lahat,   hindi takot sa IPIS.

Nasasaktan ka na nga ng dahil sa kanya, hinahabol mo pa.

Hindi lahat ng relasyon nakukuha sa panliligaw yung iba nakukuha sa pang-aagaw. Subukan mong agawin yung mahal ko at ng mag-agaw buhay ka!

Nakakatuwa yung mga lalaking kahit mataba ka, pinapadamang mahal ka niya.

FINAL WORDS: "Wag kang susuko kung may problema man, dahil hinding hindi ka pababayaan ng panginoon. Tandaan mo yan!"

“God gives us what we can handle, even if we don’t believe in ourselves.”

"Ang hirap magselos, pag alam mong di naman kayo."

"I love my friends, without them I wouldn't know what to do, who I am gonna be in my life, I'm so thankful to have them."

"Gusto mong mag-ipon pero hindi mo makontrol sarili mo na hindi gumastos ng gumastos ng gumastos."

"Sa barkada, kakanta ka, sasabayan ka nila."

"Yung eksenang siksikan na kayo sa Jeep, Tapos si manong sisigaw pa ng, "OH! APAT PA, APAT PA."

Hindi bale ng MAG-ISA, kaysa habangbuhay kang PINAPAASA

Aanhin mo pa ang GANDA kung PUTI lang naman ang nagdadala. mas ok pa yung MORENA atleast nasa MUKHA ang EBIDENSYA..

Yung Group Study niyo na nauwi sa Group Daldalan, Group Picturan, Group Kainan!

“UY BESTFRIEND MO! - Linya ng mga kaibigan mo pag nakikita ang kaaway mo.”

 ✔Singer sa banyo. ✔Dancer sa kwarto. ✔Model sa salamin. Yan tayo eh!

Yung Stolen shot daw, Pero Selfie lang naman. Di lang humarap sa Camera eh!

Nag-aasaran, nagpipikunan, naglalaitan, pero sa huli, MAGKAKAIBIGAN PA RIN. <3

IKAW: May assignment ka?

CLASSMATE: OO, pero hindi ako sigurado kung tama sagot ko.

IKAW: Ah, hayaan mo na basta pakopya.

IKAW: May assignment ka? CLASSMATE: OO, pero hindi ako sigurado kung tama sagot ko. IKAW: Ah, hayaan mo na basta pakopya.

HIGH SCHOOL FRIENDS ARE FOREVER ..





FUNNY AND LOVE QUOTES !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon