CC 1

784 35 24
                                    

IC’s note: yiiieeee!! First Chapter ko.. kyaaaahhhh! Sana magustuhan niyo.. Dedicated sayo dahil ikaw ang pinaka unang nagcomment sa story ko, ang taas pa ng ratings para sayo.. thank u talaga!

Chesca’s pov:

Hello!! I’m Franchesca Gum Lee… Chesca ang tawag sakin.. wag na wag mo lang akong aasarin sa second name kong GUM kundi mapapatay ko kayo!...

“OmEmGii! Ayan na si queen Chesca!!!” –maingay na studyante 1

“ang ganda talaga ni Gangster queen!” –maingay 2

Nga pala minsan gangster queen ang tawag nila sakin pero di ako gangster ah!

“Hi Chesca! Kala ko late ka eh!”

Si Briana isa din sa campus  queens… genius din yan .. hahaa!!

“I thought your going to be late, coz its our first day of school”

Eto naman si May…. Ang aming cold princess.. haha! Panget daw kasi pag cold queen.. wew! Honor student din to.. same as me!..

“kyaaaaaaahhhh!!! Anjan na ang queens!!!”

“OmEhGii! Queen Chesca!!!”

“Kyyaaaa!!! Hi queen Briana!!!”

“hehehehe!! Hello!!!” –Briana … siya lang naman kasi ang sweet sa fans.. -____-

“waahhhhh!!! Queen May!!!!!”

“tss! Ang iingay!” –pabulong na sabi ni May…

“kyaaaaaaaahhhhhh!!!!!” –gosh! Lalong lumakas ang sigawan! Mukhang andito na ang mayayabang ah!!!

“tss!! Anjan nanaman ang mga panget!” –Bri

tss!” –May

“Kyaaaahhhhh!!! Ang campus kings!!!!”

Hi queens! Mukhang… naetchapwera kayo nung dumating kami no?!”

Tss!! That’s Chad and I really hate him!

“no.. that’s not it ‘CC’ sadyang late kayo di niyo narinig kung gano kalakas ang hiyawan saamin!” –haha!! Nagagalit kasi yan pag tinatawag ko siyang CC pang babae daw kasi..

“No! natatakot lang kasi kayong malamangan namin.. diba Bubble ‘Gum’?” –same kami nagagalit din ako diba kung inaasar ako sa Gum

“Hoy G*go! Hinding hindi kami matatakot sainyo!”

Briana’s pov:

Andito parin kami sa parking lot, si Chesca ayun nakikipagsigawan parin kay Chad, si May naman, ewan umalis na ata.. ayaw kasi ng maingay nun…

“Hi queen Honey!” –boy na di ko kilala

Diba alam niyo naman na Honey ang binansag sakin dito kasi sweet daw ako.. ahaha!!

“Hi po!” –nakangiti kong bati sakanya.. at aba nagblush ang loko.. so gay -___- ….

“may ibibigay sana ako eto oh *abot ng 3 cadburry* tatlo po kasi sign daw yan ng I LOVE YOU” –as if I care! Oo nga sweet ako sa harapan nila pero deep inside man hater ako..

“hahaha! Nako nag abala ka pa! Salamat ha!” –hoy di naman porket tinanggap ko eh play girl na ako, diba nga ang alam nila sweet ako..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 09, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Clash of the Campus Crushes <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon