vực giới vu nữ não bổ đường

734 8 1
                                    


Tác giả: Mục ngư miêu

Tính danh: Tamago,

Thân phận: Vực giới vu nữ,

Nhiệm vụ: Duy hộ thế giới hòa bình [ hoa điệu ]

Tính danh: Naraku

Thân phận: Nhân loại cùng yêu quái hợp thành bán yêu

Nhiệm vụ: Phá hư thế giới hòa bình

Tamago: Mục đích của ta chỉ có một, thì phải là độc chiếm thiếu thành chủ, xử lý sở hữu tới gần nữ nhân của hắn.

Naraku: Của ta nguyện vọng chỉ có một, giết chết Inuyasha, giữ lấy Kikyo

Chúng: Chúng ta mục tiêu chỉ có một, xử lý Naraku, khôi phục thế giới hòa bình

Này văn lại danh [ vực giới vu nữ cùng nhân vật phản diện boss yêu nhau khả năng tính ][ vực giới vu nữ si hán trình độ ][ Tamago cướp đoạt nhân vật phản diện boss ánh mắt đường ]

Nội dung nhãn: Nguyên tác hướng thiếu niên mạn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tamago, Naraku ┃ phối hợp diễn: Sesshoumaru, Inuyasha ┃ cái khác: Inuyasha 

☆, tử đỏ lên mâu vu nữ

"Thời không chi luân bắt đầu chuyển động, thời không chi môn đem lại mở ra, tứ hồn sẽ nhập thế, mặc kệ là nhân là yêu vẫn là quỷ cũng không hội đào thoát điệu" Một gã đầu bạc vu nữ nhìn trên bầu trời đầy sao nói, vu nữ tuy là đầu bạc nhưng trên mặt không có một tia nếp nhăn, ngược lại làn da bóng loáng, màu đỏ trong ánh mắt có trầm ổn, cả người tản ra ôn hòa hơi thở.

"Chúng ta lại không tranh, quản chúng ta chuyện gì" Hơn nữa lại không thể tranh, một gã cô gái ngồi ở chiếc kỷ trà thượng ăn điểm tâm nói, cô gái có cùng yêu quái gần ám màu tím tóc dài cùng màu đỏ ánh mắt, lại mặc vu nữ phục.

Vu nữ thở dài nói "Mặc kệ chúng ta tranh không tranh, chúng ta đều đào thoát không được"

Năm trước vu nữ hiển nhiên không để ở trong lòng nói "Vậy ai muốn cho hắn là được"

Vu nữ xoay người một tay chụp ở cô gái trên đầu nói "Ngươi cái không không chịu thua kém ! Ngươi hiện tại cho ta rời đi vực giới! Đi bảo hộ thế giới khác cô gái đồng thời tôi luyện một chút"

Cô gái không ngại tiếp tục ăn điểm tâm nói "Không cần, hơn nữa tứ hồn chi ngọc loại này này nọ phiền toái đã chết"

Vu nữ khí giận kháp cái bí quyết, trong không khí phá cái khẩu, vu nữ đem cô gái đạp đi vào nói "Tamago, ta đã muốn tính ra vài ngày sau thế giới khác cô gái sẽ đến, nàng là Kikyo chuyển thế, nhớ kỹ trăm ngàn đừng cho tứ hồn chi ngọc thoát phá "

Cô gái chính là nhìn đến chính mình sư phó miệng ở động, nàng thật sự muốn nói, sư phó, ngài thật sự lão hồ đồ , ngài đã quên hắc động lý là mặc không được thanh âm sao? Ngài rốt cuộc đang nói cái gì a.

Cô gái thoát ly hắc động sau dừng ở một thôn trang lý, thôn dân giật mình nhìn đột nhiên xuất hiện cô gái, Tamago bình tĩnh đứng lên vỗ vỗ chính mình quần áo nói "Thật đáng ghét, thế nhưng làm cho ta tham dự như vậy phiền toái chuyện tình, nếu không ở vực giới, ta thực hoài nghi có phải hay không bị yêu quái phụ thân "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 29, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Inuyasha ] vực giới vu nữ não bổ đường Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ