(A/N: Point of View)
Kasalukuyang natutulog si Keziah ng may marinig siyang kumakatok sa pinto.
"TOK*TOK*TOK"
"Keziah anak pinapatawag ka na nang mommy mo bumaba ka na daw at kumain first day of class mo pa naman ngayon"sabi ni manang
Wala pa sanang balak tumayo si Keziah,pero naisip niya yung sinabi ni manang na first day of class niya daw ngayon.Tiningnan niya naman yung cellphone niya at nakita yung date June 13,20** at 7:00 a.m. Eeh alas-otcho yung pasok niya. Dali-dali naman siyang tumayo at nagpunta sa c.r para maligo.
In 30 minutes, tapos na siyang maligo at nakabihis na ng civilian dahil nga transferre student siya. Bumaba na siya para kumain.
Keziah's POV
"Good morning Mommy" sabi ko nung nakababa na ako,nakita ko kasi siya na nagpe-prepare ng breakfast
"Good morning too Honey" mom said tapos nilapag niya na sa table ying inihanda niya tska umupo na din.
Well Kung nagtataka kayo (2) dalawa Lang talaga kami dito ni mommy sa bahay tapos yung iba puro maid na. Kakalipat Lang din namin dito last month.
Ooppsss!! Kanina pa ako dito salita ng salita so magpapakilala na ako. I'm Keziah Bernardo, I'm 17 yrs/old, 4th year na'ko ngayong pasukan ..
Wait male-late na ako,masyado na along madaldal ehh..
"Mommy papasok na po ako gagamitin ko nalang yung car ko"
"Honey pwede ka namang ihatid nalang ng driver natin baka Kung mapano ka'pa.-mom said"Mommy kaya ko naman tsaka male-late na ako oh! (Sabay turo ko pa dun sa wall clock) 5 minutes nalang late na ako-i said
"Bakit kasi ayaw mong magpaligaw ehh edi sana may taga hatid at sundo ka na papuntang school."
"Mom you know me I don't like that,I'm better ride a his than having a boyfriend"
"Tss I know, OK site pasok ka na take care honey"then she kissed me on the cheek.
Then I off to school, malayo-layo pa yung byahe ko mga 20 minutes din siguro gun kaya sure na ako na late na'ko.
Nakarating na ako sa school but I nalang hindi traffic,nai-park ko na yung sasakyan ko ng makita ko na meron pa din kahit papanong Tao dito.
Well masasabi Kong mayayaman din ang mga nag-aaral dito sa looks palang nila at kilos.
BINABASA MO ANG
Cold Princess meets Cassanova Prince
Teen FictionLahat ng material na bagay pwede niyang makuha,dagdag mo pa yung mga babaeng nagkakandarapa sa kanya. Lagi niya rin nagagawa Lahat ng gustuhin niya. Wala pa siyang ginusto na hindi niya nakuha. Ikaw ba namang lumaking mayaman tapos Lahat ng gustuhi...