Hazel's P.O.V
I was running......running as fast as i can parang may humahabol sakin..(obvious ba 😂😂) pero hindi ko alam ano ang alam ko lang hindi ako makaka pigil sa pag takbo....para yung feeling na pag tumigil ka oh huminto parang may masamang mangyari sayu kaya hindibako tumigil hindi ko alam kung nasan ako dagil pag gising ko ang una kung nakita ay mga malalaking kahoy at parang ang dilim wala akung ma shadung makita (dilim nga eh ahhah) pero may naki ta akung parang ilaw kulay pula tchaka dalawa yung mga ilaw at parang lumilitaw....
Tumindig yung mga balahibo ko nung nakita ko ang dalawang pula na ilaw na lumilitaw papalapit sa akin bigla nalang ako tumakbo hindi ko alam saan puputa pero ang mahalaga makawala ako rito ilang minuto oh oras tumigil ako sa pag takbo lumingon ako sa likuran ko at nagulat ako dahil......................nawala yung pula na ilaw pero 'hay salamat na ka takas din ako' sabi ko sa saril.
But in the distant i can see a faint light shining and parang may tuma tawag sa akin 'hazel' sabi ng boses ' sino ka?' Tanung ko. At may biglang humawak sa aking balikat 'KYAAAA!!!' Sigaw ko ''Hoy! Hazel gumising ka nga dyan kani na kapa eh'' inis na pag tawag sa aking bunso "was it all a dream?" Tanung ko sa sarili " anong was it all a dream? Gumising kanga at mag prepare kana para sa school! Ma le-late kana jan!" Sabi ni rossy. Tyaka pala si rossy ang pinaka bunso kung kapatid at si kuya Delan naman ang panganay sa amin
"Ah? Oo sige salamat sa pag gising" sabi ko kay rossy "walang anoman pero bakit hindi naka set yung alarm mo ate?" Tanung nya "ahm...nakalimutan ko kasi eh hehehe" i said while scratching behind my head "tsk sa susunod wag mo yang kalimotan.. Paki bilisan nalang para hindi na tayo ma late" sabi nya sabay labas sa kwarto ko. Hay...kahit gaano sha ka demanding sha parin ang masusunod hay.....maka pag shower nga ma le-late na ata ako neto hmp.
A/N 😂😂
First chapter done hehehe sana po ma gusto han nyo to at sana rin po maka sabay ko parin kayu until the end of the story heheh god bless po😂😂
BINABASA MO ANG
Life Is Not A Fairytale...
RomanceIt's about a new girl named Hazel deli whom is also a transfer student sa Skyfall high at dream lang nya na makatapos ng pag aaral at yun lang (hehehe boring no?) At itatanong nyo 'paano yung love life nya??' Hehhe well she has no time for that.(str...