••Continuation••
--@Dug-out of Lady Spikers--
Coach Ramil: Spikers ! I just want to remind you all that we need to win this game. Because as you can see the Ateneo Lady Eagles is still undefeated and they have a strong line up .
Ara: odi coach sinasabi mo na di kami strong?
Coach: Ara! Sinasabi ko lang is you need to be more stronger than them and more greater to yourself and to them. And keep on fighting . And please spikers wag niyong kakalimutan ang mga ginawa natin sa mga trainings natin. I-apply niyo lahat yun, ok? And also I want to remind you na this game will always be just a game . We are all here to make our friends, family and School proud. Ayoko ko kayong nakikita na nakikipagpersonalan sa kabilang team ok ?
Lady Spikers: Yes Coach!
Coach: ok good! So start warming up na . And we'll having meeting again later , 10 minutes before the game.
*at nagwarm-up na ang nga spikers*
-@Blue Eagles and Archers Side-
Kiefer: *talking to the archers* grabe mga ang tagal niyo ! Halos mamuti na ang buhok namin kakaantay sa inyo.
AVO: eh pano bro ang tagal nitong si Jeron! Kung alam niyo lang talaga!
Jeron: at ako pa talagang ginawang dahilan? At hoy pareng kief ! Ang OA naman nang pumuti ang buhok ha!
Thomas, Kib, Gabby & AVO: Ikaw naman talaga TENG!
Jeron: aba't talagang pinagtulungan ako ah.
Ryan: hahaha . Wow! So ang King Archer pala eh na bubully?
Jeron: aba aba ! Hindi pwede ata yun! At hoy kayo thomas, kib, gabby, at AVO kayo ang nagpatagal dahil sa ilang beses niyong pabalik balik sa dorm dahil mga MAKAKALIMUTIN kayo. Haha .
Thomas: sus! Kami ba? Eh sino naman yung sobrang tagal maligo?
Kib: at sobrang tagal mamili ng damit?
Gabby: at sobrang tagal sa harap ng salamin ?
AVO: ang sabihin niyo sino ba ang sobrang tagala sa pagaayos sa sarili dahil
AVO, Kib, Thomas, & Gabby: NAGPAPAGWAPO ? Hahaha
Jeron: *sinapok isa isa sila thomas*. -_- langya! Ang kukulit niyo bro!
Nico S. : naks! Si King Archer nagpapagwapo ? Haha
Von: haha . Oo nga kanino naman ? :)
Kiefer: Bago ata yan bro ah? Haha
Jeron: nakang! Sinabing di nga ako nag papagwapo. Loko lang yang mga kasama ko eh.
All except Jeron: Sabi mo eh! Hahaha
Jeron: -_- haay ! Ewan ko sa inyo! Tara na nga. At dadaan pa ko sa dug-out ng Lady Spikers .
Thomas: yun oh! Gusto lang may makita. Haha.
AVO: haha . Best friend daw pero kung umasta parang boy friend. Haha
Jeron: hay ewan ko sa inyo. Una na ko. *talking to the blue eagles* sige mga bro kita nalang mamaya.
Thomas: haha . Si jeron talaga. Oh pano mga blue eagles sunod din kami kay jeron we need to say good luck pa to the girls pa eh.
Blue Eagles: sige bro ! Pupunta rin kasi kami sa dug-out ng Lady Eagles.
Archers: sige mga paps. Paki sabi sakanila Good Luck!
••to be continue••
Hi Readers! Another Update again. Sorry if bitin ung update ko at hindi masyadong maganda. Kasi inatake nanaman si Ms. Author niyo ng headache at the same time i have to review for my 3 quizes tomorrow and its Physics, Math and Economics. But hopefully you'll like my Update. Pinilit ko talaga mag-update kasi Labs ko kayong nga reader ko. Hihihi :)
Thank you for reading my story :) . And thank you for voting and leaving a comment to my story :)
Please VOTE and COMMENT :)
BINABASA MO ANG
By Your Side
Fanfiction•I'm always by her side. But she's always by his side. They're always by my side• A fan fiction story of Mika Reyes, Jeron Teng, Kiefer Ravena, Gabby Reyes, Ara Galang and Thomas Torres