Lyndsay's pov
Nandito na ako sa school maaga akong pumasok dahil kailangan kong ipasa yung project naming magkakaklase sa faculty room para makita ni ma'am..
Andito na ako sa room marami rami na rin lets just say lahat kami nandito na sa room besty! Ayan na naman si jasmine bakit?sabi ko sakanya balita ko may lilipat daw dito taga ibang section! Sabi nya sakin e ano naman sabi ko sakanya best naman e.. balita ko nga gwapo daw:):) eto naman puro chismis nalang ang alam e ano naman! Sabi ko sakanya..
Jaylen's POV
Pamunta na ako sa section1 dahil nilipat ako ni ma'am dahil daw mas mataas ang grades ko sa mga classmates ko..
Pumasok na ako sa room nakita ko yung babaeng nakita ko sa mall ang ganda nya kaso naalala nya ata ako kaya tinarayan nya ako goodmorning Mr.Mendez sabi sa akin ni ma'am simbulan magpakilala kana sakanila dugtong nya hi im jaylen christopher Mendez from section2 sabi ko na parang elementary lng upo ka sa tabi ni lindsay sabi ni ma'am tinuro ni ma'am yung lyndsay daw at nagulat ako sya pala magiging katabi ko... naupo na ako pero wala syang kibo hi im jaylen chris. Hindi na nya pinatapos yung sasabihin ko 3seconds din katagal yun.. alam ko na jaylen yung name mo nagpakilala ka diba? Sabi nya mataray pala sya pero maganda parin sorry yun nalang yung salitang nasabi ko..
May mga naitanung si ma'am na kaming dalawa lng ang nakakaalam at kada ako ang nakakatama ngumingiti lng sya hindi sya nagagalit nainis lng siguro sya kanina sakin.
Nagring na ang bell ng school ok class dissmiss..sabi ni ma'am nagsitayuan na lahat ng kaklase ko. Nandito na ako sa cafeteria namin wala ng space nakita ko sila lyndsay kaya pumunta ako run pwedeng makishare? Sabi ko NO! Sabi nya ah ganun sige thank you nalang! Sabi ko joke lng naman yun e! Sige upo ka sabi nya saakin bigla mabait pala sya e... nagpakilala sya sakin pati yung bestfriend nya natapos na kaming kumain ng tanghalian pumasok na kami sa room hanggang sa matapos na klase !
A/:n thank you po sa mga nagbabasa ng 3seconds sana po magustuhan nyo :):)