Oneshot

277 20 7
                                    




Ghi chú từ tác giả: Tôi không đặt tag các cặp đôi vì muốn tạo ngạc nhiên đó~?

——-——-——-——-——-——-





Takahashi Minami chưa bao giờ đặc biệt thích giáng sinh.


Nhưng không có nghĩa nàng là ngài Scrooge* trong ngày Giáng sinh, nói đúng hơn nàng thuộc tuýp người ghét tất cả các ngày lễ, và muốn sống mà không có chúng. Trong tất cả các ngày lễ, âm nhạc có thể tuyệt vời, và những vật trang trí có thể thu hút, nhưng nàng lại chưa bao giờ thực sự chìm đắm vào tinh thần của những ngày lễ đó cả. Có lẽ phải đối mặt với sự thực là nàng trải qua hầu hết các kì nghỉ lễ trong suốt hơn 20 năm qua một mình, và điều này nhắc nhở cho nàng rằng nàng cô đơn như thế nào trong suốt những ngày này khi mà tất cả những người bạn của nàng dường như đều có ai đó trong vòng tay.

*Kẻ bần tiện, bủn xỉn nhưng Scrooge ở đây viết hoa chắc Wen-san muốn chỉ tên riêng, là chỉ ông lão Scrooge trong truyện/cartoon/movie Christmas Carols là một ông già keo kiệt, bủn xỉn, chi li từng đồng từng cắc.


Năm nay dường như cũng chẳng có gì thay đổi, Minami nghĩ, nhìn vào những người mà cô ấy đang đi cùng. Atsuko nép vào gần hơn cô nàng cao cao kia, nhìn bạn gái của mình nụ cười ngập tràn trong đáy mắt, Mariko cũng theo đó mà mỉm cười, xoa đầu cô đầy cưng chiều. Mặt đỏ lên vì rượu, Yuko hét lên thô lỗ với người pha chế, kéo bạn gái mình vào trong lòng tỏ ý sở hữu và Sayanee không thể làm gì khác ngoại trừ lắc đầu khi Yuko bắt đầu kể về việc sẽ mua nhiều bộ váy hơn cho cô, và "đừng hòng cho mọi người thấy rồi liếc mắt đưa tình, vì chỉ nên để cho mình chị ngắm nhìn". Minami thề có trời đất là nàng không hề thấy Mayu và bạn gái của mình rời khỏi môi nhau, mặt đỏ lên vì rượu, đôi chân khẽ run lên khi Yukirin thả lỏng vòng tay của mình ra, có cái gì đó sáng lờ mờ xung quanh những ngón tay của cô. Không, chỉ là không thôi.


"Giáng sinh năm nay em định làm gì vậy, Takamina?" Mariko hỏi, vòng tay ôm ấy eo người bạn gái, nhìn bạn thân của mình cười tươi.


"Em vui là chị đã chú ý tới em sau 1 tiếng bị ám ảnh bởi môi của Acchan đó." Minami nhún vai, "Không có gì nhiều, chắc là ra ngoài kiếm gì đó ăn tối."


Yuko khịt mũi, "Sẵn nói về buồn tẻ. Em biết mình nên làm gì không?"


"Làm gì? Chắc cắt đứt tình bạn của chúng ta hả?" Minami trả lời, nhìn người kia đầy ám muội.


"Thật vui là chị vẫn còn là bạn của em, bà cô già à." Yuko trả miếng, "Hơn cả việc ra ngoài, hãy tìm một quán bar ngon, có thể nó sẽ có chút nhếch nhách, uống cho say quắc cần câu, rồi tán tỉnh tên quyến rũ nhất, và trải qua giáng sinh một cách thật người lớn."

[Fanfic - AKB48] All i want for Christmas. . . (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ